HIGHLIGHT CONTENT

Marvel สั่งห้ามทอม ฮอลแลนด์อ่านสคริป Infinity War ป้องกันเจ้าหนูสไปดี้ปล่อยความลับรั่วไหล

  • 42,195
  • 03 ก.ค. 2017

 

Marvel สั่งห้ามทอม ฮอลแลนด์อ่านสคริป Infinity War

ป้องกันเจ้าหนูสไปดี้ปล่อยความลับรั่วไหล

 

ในยุคปัจจุบันที่ความลับไม่ใช่ความลับ การหลุดพูดบางสิ่งออกมาอย่างไม่ตั้งใจก็อาจจะกลายเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งด้วยอาณุภาพของโซเชียลเน็ตเวิร์คที่พร้อมจะแพร่กระจายข่าวสารไปอย่างรวดเร็วเสียยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง ยิ่งเป็นโปรเจ็คต์สำคัญอย่างภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ด้วยแล้ว การเก็บความลับดูเหมือนจะต้องเป็นงานหนักของสองพี่น้องผู้กำกับ Anthony และ Joe Russo เพราะการจะทำให้เรื่องราวที่บรรจงปูทางมากว่า 10 ปีออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด การเก็บเซอร์ไพร์สไว้ให้แฟนๆได้ลุ้น ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่าให้พวกเรารอคอย

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ยอมรับว่าเขาเป็นคนที่เก็บความลับได้แย่ที่สุด

 

อีกไม่กี่วัน ภาพยนตร์เรื่องแรกของทอม ฮอลแลนด์ในฐานะของซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่แห่งจักรวาลมาร์เวล Spider-Man: Homecoming ก็จะได้เข้าฉายแล้ว เพราะฉะนั้นในช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่น้องทอมของเรากำลังออกเดินสายเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ของตัวเอง ด้วยกระแสที่ออกมาในแง่บวก และความคิดเห็นของนักวิจารณ์ชุดแรกที่ยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุ้มค่ากับการรอคอย แต่ดูเหมือนนั่นไม่ได้ทำให้ Marvel ไว้ใจอะไรในตัวของเจ้าหนูทอมมากนัก

 

ทอม ฮอลแลนด์ได้เปิดเผยกับ Toronto Sun ว่า “ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับมันหรือว่ามันจะพูดถึงอะไร ผมรู้ว่าตัวร้ายคือใคร แต่ก็เท่านั้นเอง พวกเขาไม่ยอมให้ผมได้อ่านสคริปต์เลย เพราะว่าผมเป็นคนที่เก็บความลับได้แย่สุดๆ”

 

ประวัติการหลุดปากเกี่ยวกับโครงการของ Marvel จากทอม ฮอลแลนด์

 

การที่ทอม ฮอลแลนด์ไม่ได้รับการไว้ใจจาก Marvel นั้นจะมีสาเหตุ เพราะไม่ได้มีแค่ครั้งเดียวที่เจ้าหนูสไปดี้ของเราหลุดปากเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของมาร์เวลออกมา อย่างเช่นว่า การที่ Spider-Man ได้วางแผนภาพยนตร์ออกเป็นไตรภาค หรือกระทั่งการออกมาตอบรับทฤษฎีของแฟนๆ ที่ว่าปีเตอร์ พาร์คเกอร์เคยปรากฎตัวออกมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 จนกลายเป็นกระแสที่แฟนๆพูดถึงกันอย่างหนาหู

 

พี่น้องรุสโซอาจจะใช้วิธีเดียวกับที่ผู้กำกับ จอร์จ ลูคัสแห่งไตรภาค Star War ที่นักแสดงจะสามารถถือสคริปของตัวเองได้เฉพาะในฉากที่ถ่ายทำให้วันนั้น เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล แต่ใครจะรู้ละว่าเมื่อทอมได้รู้สคริปแล้วจะสามารถอุบเงียบ เก็บความตื่นเต้นตามประสาเด็กเนิร์ดเอาไว้ได้จริงๆหรือเปล่า

 

 

อย่างไรก็ตามอากัปกิริยาหรือลักษณะของที่ทอม ฮอลแลนด์เป็นนี่มันแทบจะเป็นเหมือนกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์แบบไม่ผิดเพี้ยน ทั้งความเนิร์ด ความซุกซน หรือความเกรียนที่แทบจะถอดแบบมาจากตัว Spider-Man โดยตรง ดูท่าว่าคราวนี้เราจะได้พบกับสไปเดอร์แมนที่น่าจะใกล้เคียงกับต้นฉบับที่สุดคนหนึ่งแล้ว เอาละ...อย่ามัวชักช้า ได้เวลาจองตั๋วล่วงหน้าเพื่อเลือกรอบหนังและที่นั่งที่ดีสุดแล้ว เพราะ Spider-Man: Homecoming พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 6 กรกฎาคมนี้!! 

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/tom-holland-not-allowed-read-avengers-infinity-war-script/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง