HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผย ประธานมาร์เวล เยี่ยมชมกองถ่าย The Suicide Squad ของ DC

  • 1,624
  • 15 ก.ย. 2020

ก่อนหน้านี้หากยังจำกันได้ จาก กรณีที่เจมส์ กันน์ ถูกดิสนีย์-มาร์เวล ปลดตำแหน่งผู้กำกับเป็นการชั่วคราว ทำให้เขาหันไปซบอก DC และนั่งแท่นคุมโปรเจค The Suicide Squad และหลังจากนั้นทางมาร์เวล ได้คืนตำแหน่งให้เจมส์ กันน์ กลับมากำกับ the guardian of the galaxy 3 ทำให้ปัจจุบัน เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของสองค่ายยักษ์ใหญ่ และล่าสุดเขาได้เผยว่าแม้จะต่างค่ายกันแต่ประธานมาร์เวล ได้ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี

โดยเจมส์ เผยว่า "ผมบอกเควิน ไฟกี้ ก่อนที่ผมจะรับงานและเขาก็ใจเย็น ให้การสนับสนุนอย่างที่เป็นมาตลอด เควินแค่อยากให้ฉันสร้างหนังที่ดี โดยเควิน กับ เลูอิส เดสโปซิโต้ ประธานบริหารร่วมของ Marvel Studios ได้มาเยี่ยมกองถ่ายและดูพวกเราถ่ายทำ โดยที่ไม่มีความขัดแย้งใดๆอยู่เบื้องหลัง อย่างที่แฟนหนังคิด”

สำหรับ The Suicide Squad  นี่คือหนังสงครามยุค 70 ที่กล้าหาญซึ่งมาพร้อมกับความชาญฉลาดและอารมณ์ขันของตัวละครในแบบฉบับ เจมส์ กันน์! เปิดคลิปเบื้องหลังแรกพร้อมสัมภาษณ์จากทีมผู้สร้างและนักแสดง The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด นำทัพโดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ที่กล้าเอ่ยปากเลยว่าผลงานของเขาในครั้งนี้จะแตกต่างจากหนังฮีโร่ที่เคยมี แถมยังเป็นหนังใหญ่ที่สุดที่ตัวเขาเคยสร้างมาอีกด้วย! 

แถมด้วยเสียงการันตีความมันส์ ความกล้า ความบ้าดีเดือดจากทีมนักแสดงที่บอกว่า The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด นั้นเป็นหนังแฟนตาซีหักมุม ไม่สามารถคาดเดาอะไรไม่ได้ ตัวละครเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและน่าติดตามพร้อมตบท้ายอย่างอลังการด้วยว่าตัวหนังนั้นเหมือนนิยายภาพขนาดใหญ่ที่มีชีวิตเลยทีเดียว

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง