HIGHLIGHT CONTENT

เดินหน้ากันอีกครั้ง! เผยโปรเจ็คต์ Marvel เตรียมกลับมาเดินหน้าถ่ายทำต่อ

  • 3,923
  • 02 ก.ค. 2020

 

 

เดินหน้ากันอีกครั้ง! เผยโปรเจ็คต์ Marvel

เตรียมกลับมาเดินหน้าถ่ายทำต่อ

 

    หยุดชะงักกันไปแทบทุกวงการทั่วโลก สำหรับภัยการแพร่ระบาดของ โควิด-19 รวมไปถึงวงการภาพยนตร์ที่กองถ่ายภาพยนตร์ทั่วโลกจำต้องหยุดชะงัก ไม่สามารถเดินหน้าถ่ายทำต่อไปได้ ทำให้บางเรื่องเกิดผลกระทบจนต้องเลื่อนกำหนดฉาย บางเรื่องตัดสินใจเปลี่ยนไปลงฉายในบริการสตรีมมิ่งแทน แต่สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แล้ว ทางเลือกสำคัญของพวกเขาก็คือเฝ้ารอให้สถานการณ์ดีขึ้น และกลับมาถ่ายทำอีกครั้งให้ทันฉายในโรงภาพยนตร์

 

 

    ล่าสุดมีความคืบหน้าของหนึ่งในสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel Studios ที่มีรายงานว่าตอนนี้พวกเขาใกล้จะเริ่มกลับมาถ่ายทำโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ของพวกเขาอีกครั้งแล้ว โดยเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า Marvel Studios เตรียมกลับมาเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi อีกครั้งในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งหากเป็นจริงก็พอจะสามารถดำเนินการได้ทันก่อนกำหนดฉายภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคมปี 2021

    

    ขณะเดียวกัน WandaVIsion เองก็มีรายงานว่าจะกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เช่นเดียวกัน เพื่อขมวดการถ่ายทำทั้งหมดให้เสร็จสิ้น ส่วนซีรีส์เรื่อง The Falcon and The Winter Solider เองก็หวังว่าจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำ 9 วันสุดท้ายที่สาธารณรัฐเช็ค ในช่วงประมาณเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

 

    นับเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ที่เราไม่ได้ชมภาพยนตร์จาก Marvel Studios ซึ่งตามกำหนดการฉายที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าในปีนี้เราจะเหลือภาพยนตร์เรื่องเดียวของพวกเขาที่เตรียมเข้าฉาย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ใครที่กำลังรออยู่ก็อดใจรอกันอีกหน่อย แล้วพบกัน 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง