HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าสนใจ!! อัพเดท Marvel Eternal ซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ที่มาแน่ในเฟส 4

  • 36,143
  • 22 มี.ค. 2019

 

 

 

จาก Captain Marvel หนังเรื่องล่าสุดในจักรวาล Marvel ที่เป็นหนังขยายจักรวาลด้วยการนำนักแสดงหญิงมาเป็นนักแสดงซูเปอร์ฮีโร่หลักของหนังจนได้ชื่อว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกในจักรวาล และดูเหมือนว่าจะเป็นก้าวสำคัญในจักรวาลอีกก้าวหนึ่งอีกด้วย และดูเหมือนว่าจะไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะเราได้รับรายงานใหม่มาว่าทางค่าย Marvel อาจกำลังวางแผนเดินหน้าแบบเปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศของตัวละครในจักรวาลอยู่

 

สื่อ That Hashtag Show รายงานว่า ทางค่ายกำลังหานักแสดงชายวัย 30-49 ปี ที่มีลักษณะทางกายภาพดูเหมือนซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงนำของหนัง The Eternals หนังเฟส 4 ในจักรวาล Marvel ที่กำกับโดย Chloe Zao

ที่สำคัญคือ สื่อได้อ้างอิงว่าทางค่ายกำลังเปิดรับคัดเลือกนักแสดงโดยไม่เลือกสัญชาติ ที่สามารถรับบทเป็นตัวละครเกย์ได้ โดยจากการรายงานไม่ได้บอกว่ากับเราว่าสมาชิกคนใดในทีมที่จะเป็นตัวละครชายรักชาย แต่ที่แน่ๆไม่ใช่ตัวละคร Sersi, Ikaris และ Piper

 

ก่อนหน้านี้หัวเรือใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige เคยให้สัมภาษณ์ไว้ระหว่างเดินทางโปรโมทหนังเรื่อง  Ant-Man and The Wasp เมื่อปีก่อนว่าทางค่ายกำลังดำเนินการที่จะเพิ่มตัวละคร LGBT เข้าสู่จักรวาลในอนาคตอันใกล้

 

The Eternal วางแผนเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนกันยายน ณ สหราชอาณาจักร

 

Captain Marvel วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง