HIGHLIGHT CONTENT

ถึงกับโดนล็อคคอ! เหตุผลที่มาร์ค รัฟฟาโล อุบเงียบงดสปอยล์ Avengers: Endgame

  • 8,349
  • 11 เม.ย. 2019

 

ก่อนที่ทอม ฮอลแลนด์จะได้ฉายาสปอยล์เลอร์แมน Marvel Cinematic Universe ก็มี มาร์ค รัฟฟาโล ที่คอยเป็นเหมือนสื่อประชาสัมพันธ์เนื้อหาที่ซ่อนเอาไว้ในภาพยนตร์ หลายคนในตอนนั้นอาจจะคิดว่าเขาแค่เล่นมุก แต่เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายจริง ๆ เรื่องราวทั้งหมดดันกลับเป็นความจริงเสียอย่างนั้น แต่เรื่องที่น่าแปลกก็คือทำไม Avengers: Endgame เขาถึงไม่เปิดเผยอะไรมากมายเลย เรื่องราวข้างล่างนี้อาจเป็นเหตุผล

 

 

                เริ่มต้นจากการที่ทีมนักแสดงได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่าพวกเขาคิดว่าสปอยล์ไหนของมาร์ค รัฟฟาโลที่หนักที่สุด คนที่ตอบคนแรกก็คือสการ์เล็ต โจแฮนน์สัน เธอตอบเอาไว้ว่า

 

                “มันน่าจะเป็นตอนที่เขาเล่าเรื่อง 10 นาทีแรกของ Thor: Ragnarok นะ” โดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ก็ได้สนับสนุนคำตอบนี้ของสการ์เล็ต ซึ่งมาร์ค รัฟฟาโลก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพราะเรื่องนั้นล่ะที่ทำให้ผมโดนเบื้องบนโทรมาหาเลย”

 

 

                แต่เพื่อนร่วมภาพยนตร์ Thor: Ragnarok อย่างคริส เฮมส์เวิร์ธก็ได้ออกมาอธิบายว่า “เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน ผมว่านั่นมันอัจฉริยะมากเลยนะ มันต้องเป็นกลยุทธ์อะไรสักอย่างแน่ ๆ เพราะตอนนั้นมันตลกมาก ทุกคนน่าจะได้ยินเสียงมัน พวกเขาก็พูดเหมือนกับว่า มันจะต้องออกมาดีแน่ๆ’

 

                มาร์คได้เสริมในประเด็นนี้ว่า “มันค่อนข้างพลิกความคาดหมายของผมอยู่นะ เพราะว่าเมื่อผมกลับไปทำงานวันจันทร์ในกองถ่ายของ Endgame ทุกคนก็กรูกันเข้ามาหาผม ผมก็นึกว่าเขาจะเข้ามาด่าหมดซะเต็มที่ แต่ แบร์รี่ เคอร์ติส (หัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยของ Marvel Studios) เขาก็ได้เข้ามาล็อคคอผมพร้อมกับพูดว่า ‘นั่นมันอัจฉริยะมาก! ตอนนี้พวกเรามีสื่อช่วยประชาสัมพันธ์มากกว่าจำนวนที่เราสามารถจ่ายเงินได้ซะอีก!’”        

 

 

                นับเป็นมุกตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ของ Marvel Studios แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่านอกจากมาร์ค รัฟฟาโล่แล้ว สำหรับ Avengers: Endgame อาจจะมีนักแสดงคนอื่นเปิดเผยเนื้อหาภาพยนตร์ไปแล้วโดยที่พวกเราไม่รู้ตัวก็เป็นได้ ดังนั้นไม่มีใครรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร คงมีแต่ต้องรอไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง