HIGHLIGHT CONTENT

เลียม นีสัน ร่วมงานมาร์ค แวนเซโลว์ มือออกแบบคิวบู๊คู่ใจเป็นเรื่องที่ 24 ใน Honest Thief

  • 1,292
  • 07 ต.ค. 2020

 

 

เลียม นีสัน ร่วมงานมาร์ค แวนเซโลว์ มือออกแบบ

คิวบู๊คู่ใจเป็นเรื่องที่ 24 ใน Honest Thief

 

ล่าสุดใน “Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว” ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่เขากลับมาคืนฟอร์มบู๊แอคชั่นนันสต๊อปอีกครั้งในบทบาทของ “ทอม คาร์เตอร์” อดีตโจรมือฉมังต้องการล้างมือจากวงการเพราะต้องการไปใช้ชีวิต สุจริตกับ “แอนนี่” (เคท วอลช์) คนรักของเขา ความรักครั้งนี้ทำให้เขาอยากเปลี่ยนตัวเองใหม่ ถึงแม้ว่าจะวางแผน ปล้นด้วยความรอบคอบหลีกเลี่ยงการใช้กำลังมาเสมอ แต่เขาไม่อยากให้ความรักครั้งนี้ของเขา ต้องจบสิ้นเพราะคำโกหก 

 

เขามอบตัวกับเอฟบีไอและคืนเงินที่ปล้นไปทั้งหมดเพื่อแลกกับอิสรภาพและล้างประวัติของเขาใหม่ แต่เมื่อเขาตระหนักได้ ว่าฝ่ายตำรวจเองก็ชั่วช้าไม่ต่างจากโจร เส้นแบ่งระหว่างความดีและความชั่วเป็นสีเทา เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อกู้ชื่อตัว เองกลับคืนมา Honest Thief เป็นผลงานการกำกับโดยผู้กำกับคุณภาพอย่าง “มาร์ค วิลเลียมส์” (A FAMILY MAN) ซึ่งเคยปั้นให้ The Accountant เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญแห่งปีมาแล้ว นำแสดงโดย “เลียม นีสัน” (Taken), “เคท วอลช์”  (13 Reasons Why)  และ  ‘ไจ คอร์ทนีย์” (Suicide Squad)

 

 

นอกจาก มาร์ค วิลเลียมส์ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้แล้ว ยังมี มาร์ค แวนเซโลว์ ที่เคยร่วมงานกับเลียม นีสัน มานาน เขาได้เล่าถึงการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นเรื่องที่ 24 ใน Honest Thief เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ใช่ มาร์ค แวนเซโลว์ ทำหน้าที่ออกแบบคิวบู๊และเป็นสแตนอินให้ผม มาร์คกับผมรู้ใจกันดี เราค่อยๆซ้อมรับผิด ชอบหน้าที่ของเรา เขาคิดคิวบู๊มาถึงเวลาผมไปซ้อม ผมทำหนังกับเขามา 24 เรื่องแล้ว ไม่เคยเจ็บตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว 

 

ที่ฉากแอคชั่นราบรื่นส่วนหนึ่งก็เพราะ มาร์ค (วิลเลียมส์) ผู้กำกับของเราเลือกใช้ภาพเล่าเรื่องง่ายๆไม่ลีลาจัดจนมัน เด่นเกินเรื่อง บางครั้งผู้กำกับมือใหม่มักจะพยายามโชว์ของมากเกินไป เรื่องนี้เรามีฉากเด็ดๆเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การโดดออกจากหน้าต่างโรงแรม มีฉากขับรถสุดระห่ำ ชนกันแหลก นักแสดงเล่นเองมากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ โดยเฉพาะกับฉากต่อสู้”



 

 

ทรชนปล้นชั่ว

  • 13 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง