HIGHLIGHT CONTENT

“มาร์โกต์ ร็อบบี้” สวมบทสาวแสบจ้องชำระแค้นในเมืองเถื่อน “TERMINAL เธอล่อจ้องฆ่า”

  • 4,473
  • 14 พฤษภาคม 2018

 

“มาร์โกต์ ร็อบบี้” สวมบทสาวแสบจ้องชำระแค้นในเมืองเถื่อน “TERMINAL เธอล่อจ้องฆ่า”

 

หลังจากถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์”I,TONYA (ไอ ทอนย่า)” นักแสดงสาวสุดฮอต “มาร์โกต์ ร็อบบี้” กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ระทึกขวัญสไตล์นีโอนัวร์ที่มีฉากหลังเป็นโลกอาชญากรรมของกรุงลอนดอนใน “TERMINAL (เทอร์มินอล)” หนังเรื่องที่สองที่บริษัท LuckyChap (ลัคกี้ แชป) ของเธออำนวยการสร้าง  โดยในเรื่องสาวมาร์โกต์รับบทบาท แอนนี่  สาวเสิร์ฟปริศนาผู้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของสองมือสังหารที่กำลังปฏิบัติภารกิจลับสุดแสนอันตราย

 

“TERMINAL” คือภาพยนตร์ที่เปิดตัวการกำกับของ วอห์น สไตน์ ผู้ช่วยผู้กำกับจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ “Beauty and the Beast (บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์)” และ “World War Z (เวิล์ด วอร์ ซี)” ซึ่งเขายังนั่งแท่นผู้เขียนบทในหนังเรื่องนี้ด้วย หนังเล่าเรื่องราวของนักฆ่าสองคน (แสดงโดย เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์ และ แม็กซ์ ไอรอนส์) ที่ต้องทำภารกิจอันสุดแสนอันตรายให้กับผู้ว่าจ้างปริศนา การเดินทางของทั้งสองจะทำให้พวกเขาได้พบกับตัวละครที่เต็มไปด้วยความแปลกพิสดาร ไม่ว่าจะเป็นภารโรงปริศนา และแอนนี่ สาวเสริ์ฟสุดเซ็กซี่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับ (มาร์โกต์ ร็อบบี้) ผู้ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับภารกิจของพวกเขามากกว่าที่คิด

 

 

นอกจากสาวมาร์โกต์แล้ว หนังยังได้รวมเอานักแสดงมือเก๋าฮอลลีวูดมารับบทบาทที่ไม่ธรรมดาเอาไว้อย่างคับคั่ง อาทิ, ไซม่อน เพ็กซ์ ( Ready Player One) (เรดี้ เพลเยอร์ วัน) กับบทบาทอาจารย์สอนภาษาผู้พร้อมที่จะตาย , เด็กซเตอร์ เฟลทเชอร์ (Kick-Ass) (คิ๊ก แอส) และ แม็กซ์ ไอร่อน (Red Riding Hood) (เรด ไรดิ้ง ฮู๊ด)ในบทสองนักฆ่าผูได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดอันตราย ร่วมด้วย ไมค์ มายเออร์อส์ (Austin Powers) (ออสติน พาวเวอร์ส) ในบทบาทพนักงานทำความสะอาดสุดเพี้ยน  ซึ่งตัวละครทั้งหมดล้วนอาศัยอยู่ภายใต้เมืองแห่งสิ่งยั่วยุและการก่ออาชญากรรม 

 

 เตรียมพบเรื่องราวของสองนักฆ่ากับภารกิจลับสุดอันตราย กับการกลับมาของ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ในบทบาทสาวปริศนาที่พกพาอันตรายมาทุกย่างก้าว “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า” 31 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เธอล่อ จ้องฆ่า

  • 31 May 2018
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 95 นาที
15+