HIGHLIGHT CONTENT

มาร์โก้ ร็อบบี้ สาวสวยเสน่ห์เย้ายวนที่จะมาโจรกรรมหัวใจคุณ ในภาพยนตร์ Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ

  • 17,172
  • 26 ก.พ. 2015

มาร์โก้ ร็อบบี้ สาวสวยเสน่ห์เย้ายวนที่จะมาโจรกรรมหัวใจคุณ
ในภาพยนตร์ Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ 

 

 

 

ภาพยนตร์ Focus  มาร์โก้ ร็อบบี้ นางเอกสาวที่มารับบทบาทเป็น เจส บาร์เร็ตต์ หญิงสาวแสนสวยผมบลอนด์ที่เดินเข้ามาในชุดกระโปรงสั้นที่กำลังหาจังหวะร่วมเกมโกง เธอมืออุปกรณ์ทุกอย่างครบมือขาดตรงที่เธอเป็นคนใสซื่อ เธอต้องการผู้นำที่จะมาโชว์ให้เธอเห็นว่าต้องมีการลงมือแบบไหน จนได้มาเจอกับ นิคกี้ สเพอร์เจี้ยน (วิล สมิธ)  นักตุ๋นระดับเทพ ผู้ชำนาญด้านการจับจุดอ่อน  เป็นจอมบงการที่มีเสน่ห์ ทำตัวสบายๆ เป็นมิตร มีความอ่อนโยน แถมยังมีรอยยิ้มที่น่าประทับใจและสไตล์ที่อ่านได้ไม่ยาก เพียงแค่อย่าหันหลังให้เขา… อย่าให้เขามากุมความสนใจของคุณไปได้สักวินาทีเดียว

“มาร์โก้เป็นคนที่เก่งมากครับ” วิล สมิธ ชม “เธอเหมือนกับกระต่ายน้อยจอมพลัง ผมภูมิใจตัวเองเสมอที่มีพลังสำหรับทุกฉาก ผมอยากให้ที่ทำงานมีความสนุกสนานและความร่าเริงตลอด ช่วงเวลา 20 กว่าปีในวงการนี้ มาร์โก้เป็นคนแรกที่ทำให้ผมไม่ต้องสร้างความสนนุกสนานให้ทีมงานและคอยทำให้กองถ่ายมีความสนุกตื่นเต้น”

 

 

รีควาเรียกร็อบบี้ว่า “มีพลังโดยธรรมชาติ” ได้เล่าเสริมว่า “เธอได้ใจพวกเราไปทันที เธอเป็นคนฉลาด มีความตื่นตัว ซึ่งเหมาะกับตัวละครของเธอ ตอนที่เธอก้าวเข้ามาในห้องเหมือนเธอจุดประกายทุกสิ่ง หลังจากนั้นแทบไม่ต้องพยายามอะไรเลย”

นิคกี้และเจสพบกันตอนที่เขาคิดว่าจะพาสาวสวยไปที่บาร์แห่งหนึ่ง และเธอได้คัดจุดอ่อนที่สุดที่เธอบงการอยู่ เจสชื่นชมในความสามารถของนิคกี้และกระตือรือร้นอยากเรียนรู้จากเขา ถึงเขาจะตกลงเป็นครูฝึกสอนให้เธอ แต่เขาก็อดอิจฉาในอารมณ์ของเธอไม่ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขากลัวเช่นกัน ขณะที่ความเป็นมืออาชีพได้พาเขาไปอยู่ในหลากหลายสถานที่ เขากลับคุ้นเคยกับการเก็บตัวอยู่เพียงลำพัง เพื่อนที่เขามีล้วนแต่เป็นเพื่อนร่วมก่อเหตุและผู้เกี่ยวข้อง

Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ  กำหนดเข้าฉาย 26 กุมภาพันธ์ 2558  ในโรงภาพยนตร์   นำแสดงโดย วิล สมิธ , มาร์โก้ ร็อบบี้ , โรดริโก ซานโตโร และ เจอรัลด์ แม็ครานีย์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FocusMovieThailand

 

อัพเดทคลิปมาใหม่ Focus - The Plan Content Piece Clip (ซับไทย)

 

เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ

  • 26 February 2015
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง