HIGHLIGHT CONTENT

จะอดนอนหนีได้สักกี่วัน?! Mara หนังผีสุดหลอนที่เตรียมงานสร้างมากว่า 5 ปี

  • 6,375
  • 21 ก.ย. 2018

 

จะอดนอนหนีได้สักกี่วัน?! Mara หนังผีสุดหลอนที่เตรียมงานสร้างมากว่า 5 ปี

 

ภาพยนตร์ได้ยกกองกันไปถ่ายทำที่เมือง ซาวันน่า รัฐจอร์เจีย ซึ่งนับว่าเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของรัฐนี้ และคงไม่มีอะไรที่หลอนไปกว่าที่นี่ เพราะที่แห่งนี้ยังเป็นเมืองท่าของการปฏิวัติของพลเมือง (Civil War) ด้วยบรรยากาศเมืองที่มีความเก่าแก่และมีโศกนาฎกรรมเกิดขึ้นหลายครั้งจึงเป็นเหตุผลที่เหมาะมากในการเลือกสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำ

 

ในช่วงของการถ่ายทำสิ่งที่ประทับใจผู้กำกับและโปรดิวเซอร์มากที่สุดคือการแสดงของ โอลก้า คูรีเรนโก้ เพราะตอนแรกพวกเขาก็แอบหวั่นวิตกว่าเธอจะสามารถแสดงหนังเรื่องนี้ได้หรือไม่ แต่กลายเป็นว่าความเป็นมืออาชีพของเธอทำให้การแสดงของเธอนั้นลื่นไหล แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีสิ่งทีแก้ไขเลยสักนิด โอลก้า ได้บอกว่า เธอได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี และไคล์ฟ ก็ช่วยเธอได้มาก เขาสามารถอธิบายบท ของเธอได้อย่างละเอียด ทั้งคาแรกเตอร์ที่ต้องเป็น การแสดงความกลัว ว่าลิมิตมันอยู่ที่ตรงไหน และจุดไหนคือจุดที่เป็นไคลแมกซ์ของเรื่อง

 

ในเรื่อง โอลก้า ต้องแข่งกับเวลาเมื่อเธอรู้ว่าเธอเองก็ได้กลายมาเป็นเหยื่อเช่นกัน การอดหลับอดนอน คือวิธีหนีผีที่ดีที่สุด แต่เธอจะสามารถอดนอนได้นานสักแค่ไหน คนเราเมื่อไม่ได้นอนมาหลายวัน จะเกิดอาการทางประสาทขึ้นมาอีก ทำให้เราแยกแยะไม่ออกว่าอะไรคือสิ่งที่จริง อะไรคือสิ่งที่ลวง สิ่งนี้คือสิ่งที่บทภาพยนตร์ได้ใส่รายละเอียดไว้อย่างดี ทำให้ฉากเหล่านี้นักแสดงแต่ละคนทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีสับสน

 

หนังใช้เวลาถ่ายทำทั้งสิ้น 2 เดือน จากการเตรียมงานค้นคว้า เกือบ 5 ปี ในที่สุดพวกเขาก็ได้ผลงานภาพยนตร์ที่เสร็จสมบูรณ์

 

 

Mara วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตื่นไหลตาย

  • 20 September 2018
  • Adventure / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+