HIGHLIGHT CONTENT

Maleficent 2 เผยความดำมืดซับซ้อนแฟนตาซี ก่อนเจ้าหญิงนิทราจะขึ้นเป็นราชินี

  • 27,821
  • 30 พฤษภาคม 2018

 

แม่โจลี่กับลูกแอล เผยภาพแรก+พล็อตเรื่อง Maleficent II อัพเกรดความแฟนตาซี

 

 

                แทบจะไม่มีเด็กหรือผู้ใหญ่คนไหนในโลกที่ไม่รู้จักเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ โดยเฉพาะโฉมงามผู้หลับใหล เจ้าหญิงออโรร่า ในเรื่องเจ้าหญิงนิทรา หลังจากดิสนีย์ประสบความสำเร็จในการดัดแปลงเรื่องราว พลิกให้เรามารู้จักวายร้ายในเรื่องดังกล่าว มาลีฟิเซนต์ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดตัวหนึ่ง ด้วยความสำเร็จนั้นพวกเขาจึงไม่รอช้าที่จะสร้างภาคต่อ เพื่อเล่าเรื่องราวแม่มดใจร้ายผู้กลับกลายเป็นดี นางฟ้าแม่ทูนหัวของเจ้าหญิงออโรร่าต่อใน Maleficent II ที่แม้จะยังไม่ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดได้มีรูปภาพจากกองถ่าย พร้อมกับพล็อตเรื่องแรกแบบเป็นทางการจากดิสนีย์ปล่อยออกมาแล้ว

 

 

                แอล แฟนนิ่ง ได้อัพเดตภาพใหม่จากกองถ่าย Maleficent II ในอินสตาแกรมส่วนตัว (@ellefanning) โชว์ความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ พร้อมกับแอนเจลีน่า โจลี่ในเครื่องหัวของมาลีฟิเซนต์ เป็นสัญญาณเริ่มการถ่ายทำ ส่วนข้างล่างนี้คือพล็อตเรื่องที่เราแปลมาฝากกัน

 

“การผจญภัยสุดแฟนตาซีที่กลับมาสานต่อจาก Maleficent หลังจากที่ผู้ชมได้รู้เรื่องราวที่แสนเจ็บปวดใจของวายร้ายที่ทรงอำนาจที่สุดของดิสนีย์ แม่มดใจร้ายผู้สาปเจ้าหญิงออโรร่าให้ต้องนิทราตลอดกาล ใน Maleficent II จะพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนของนางฟ้าผู้มีเขา และเจ้าหญิงผู้ต้องขึ้นเป็นราชินี ในฐานะพันธมิตรผู้ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคในการปกป้องป่าลึกลับ และเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดวิเศษที่อาศัยอยู่ในนั้น”

 

 

                รับประกันความอลังการ พร้อมกับงานแฟนตาซีเกินจินตนาการได้เลย แต่ก่อนที่จะไปพบขุ่นแม่มาลี กับเจ้าหญิงออโรร่า ในปีนี้ดิสนีย์เตรียมนำเสนอภาพยนตร์เติมเต็มแรงบันดาลใจ ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม Winnie the Pooh ให้มาเป็นฉบับคนแสดง พร้อมความสมจริงที่จะชวนให้เราอมยิ้มเคล้าน้ำตากับ Christopher Robin 9 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Cinemablend