HIGHLIGHT CONTENT

ลืมเทพนิยาย! Maleficent 2 ดำดิ่งสู่เรื่องราวใหม่ ลึกลับ งดงาม และสงคราม

  • 51,168
  • 14 พฤษภาคม 2019

 

เรื่องราวของเจ้าหญิงนิทรา นับเป็นเทพนิยายอมตะอีกเรื่องหนึ่งจากดิสนีย์ จากฉบับแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จ ต่อเนื่องมาในภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลง พลิกตำนานไปเล่าเรื่องราวของแม่มดใจร้าย Maleficent หลายคนที่ได้ชมคงจำความประทับใจนั้นได้เป็นอย่างดี จากความสำเร็จด้านรายได้กว่า $758 ล้าน (ทุนสร้างประมาณ $180 ล้าน) ทำให้ Disney Studios ตัดสินใจสร้างภาคต่อ พร้อมกับลัดคิวให้เข้าฉายในปี 2019 นี้ทันที ล่าสุดตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ลองไปดูข้างล่างแล้วมาดูกันว่าพวกเขาแง้มเนื้อเรื่องอะไรมาบ้าง

 

 

                จากตัวอย่างแรกนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวที่สานต่อจาก Maleficent เมื่อปี 2014 เจ้าหญิงออโรร่าตื่นจากคำสาปนิทรา ปกครองเมืองร่วมกับเจ้าชาย และมาลีฟิเซนต์ เราได้เห็นการขอแต่งงานของเจ้าหญิงและเจ้าชาย เหนือจากนั้นคือการเดินทางไปยังต่างเมือง เผชิญหน้ากับราชินีอิงกริต (รับบทโดยมิเชล ไฟเฟอร์) เราได้เห็นความขัดแย้งกันเบา ๆ ระหว่างทั้งสองตัวละครที่ดูเหมือนว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเผ่าพันธุ์สัตว์วิเศษในดินแดนที่มาลีฟิเซนต์ดูแล

 

                นอกจากนี้เรายังได้เห็นการปะทะกันภายในโถงพระราชวังระหว่างมาลีฟิเซนต์ และทหาร พร้อมกับคำถามจากเจ้าหญิงออโรล่า ก่อนที่นายหญิงแห่งเหล่าปีศาจจะบินหนีหายไป ฉากตัดไปให้เราเห็นการค้นหาภายใต้ความลึกลับอะไรบางอย่างที่อาจเปิดเผยความดำมืดของดินแดน ซึ่งยังมีผู้บุกรุกเตรียมประจันหน้าอยู่หน้าเมือง อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่ที่ชวนให้น่าสงสัยอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่าตัวอย่างแรกหยอดน้ำจิ้มที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง รอชมพร้อมกัน Maleficent: Mistress of Evil กำหนดฉาย 17 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

  • 16 October 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+