HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเฮได้! ดิสนีย์เตรียมสร้าง “Maleficent” ภาคต่อแล้ว

  • 11,915
  • 17 มิ.ย. 2015

เตรียมเฮได้! ดิสนีย์เตรียมสร้าง “Maleficent” ภาคต่อแล้ว

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

 

 

Maleficent” ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจริงเรื่องแรกของดิสนีย์ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามบน Box Office ทั่วโลก โดยสามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 750 ล้านเหรียญ ด้วยทุนสร้าง 180 ล้านเหรียญสหรัฐ จากกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้ดิสนีย์ตัดสินใจสร้างภาคต่อของแม่มดใจร้ายผู้เปี่ยมเมตตานามว่า “มาลิฟิเซนต์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

Malefient  (2014) เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังเทพนิยายชื่อดังของดิสนีย์เมื่อปี 1959 อย่าง Sleeping Beauty โดยได้ แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดที่มากประสบการณ์และมีเอกลักษณ์ทางการแสดงเฉพาะตัวมารับบทเป็น “มาลิฟิเซนต์” นางฟ้าที่เป็นตัวร้ายของเรื่อง ด้วยความสามารถของโจลี่ ทำให้เธอสามารถร่ายมนต์สะกดเหล่าคนดูให้ตกหลุมรักตัวร้ายที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ผู้นี้ได้ แถมยังทำให้คนดูติดตามและเอาใจช่วยเธออย่างไม่ย่อท้อด้วย ซึ่งสำหรับภาคต่อที่ดิสนีย์ประกาศออกมานั้น มีความเป็นไปได้สูงว่า “แองเจลิน่า โจลี่” จะกลับมารับบทเป็น “ขุ่นแม่มะลิ” หรือ มาลิฟิเซนต์ นางฟ้าปีศาจตนนี้เช่นเดิม แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยการเจรจาใดๆ

สำหรับผู้เขียนบท Maleficent ภาคต่อนี้ ทางดิสนีย์กำลังอยู่ในขั้นเจรจาให้ ลินดา วูลเวอร์ตัน ผู้เขียนบท Maleficent ภาคแรกกลับมาสานต่องานเขียนของเธอเช่นกัน ซึ่งเธอเป็นส่วนำคัญอย่างมากของทีมสร้างสรรค์ภาพยนตร์แบบคนแสดงจริงของดิสนีย์ นอกจากเธอจะเขียนบทให้กับ Maleficent แล้ว เธอยังเขียนบทให้กับภาคต่อของ Alice in Wonderland ที่ใช้ชื่อว่า Alice Through the Looking Glass ซึ่งนำแสดงโดย มีอา วาสิโควสกา, จอห์นนี่ เดปป์ และ แอนน์ แฮททาเวย์ เช่นเดิม และเธอก็ยังเป็นหนึ่งในทีมผู้สร้างสรรค์ Beauty and the Beast , The Lion King และ Mulan ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิกที่ฮิตมาแล้วทั่วโลกด้วย

ทีนี้ เราก็คงต้องตั้งหน้าตั้งตารอกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว “ขุ่นแม่มะลิ” จะยังคงได้โจลี่กลับมาแสดงนำรึเปล่า?! และทีมเขียนบทจะยังเป็นทีมเดิมที่เคยรังสรรค์เรื่องราวอันตื่นตาตื่นใจ และสนุกสนานให้กับภาคแรกมาแล้วกลับมาหรือไม่?! แต่ที่แน่ๆมี Maleficent ภาค 2 แน่นอนจ้ะ!

Well , Well