HIGHLIGHT CONTENT

เพลิงพิโรธ!! มาเลฟิเซนต์ สำแดงเดชความเกรี้ยวกราด พลังแห่งนางพญาปีศาจ

  • 6,605
  • 09 ส.ค. 2019


มาเลฟิเซนต์ เป็นตัวละครแม่มดร้ายที่ปรากฎในแอนิเมชั่น เจ้าหญิงนิทรา ซึ่งต่อมาได้มีการสร้างภาพยนตร์ ฉบับคนแสดง ในชื่อ Maleficent ความแตกต่างระหว่างแอนิเมชั่นและภาพยนตร์ทำให้เราได้เห็นอีกด้านของตัวร้ายตัวนี้มากขึ้น โดยดิสนีย์ ได้ขยายเรื่องราวออกไป

จากเดิมที่ มาเลฟิเซนต์ เป็นแม่มดใจร้ายที่สาปเจ้าหญิงนิทรา แต่ในหนัง เธอคือผู้คอยเลี้ยงดูเจ้าหญิงออโรร่าอยู่ห่างๆ แม้ภายในใจจะมีความแค้นชังพระราชาที่เป็นบิดาของเจ้าหญิงก็ตาม จนเจ้าหญิงเติบโตจากเด็กจนกลายเป็นสาว และตอนจบของเรื่อง มาเลฟิเซนต์ ยังได้เป็นผู้อุปถัมภ์เจ้าหญิงออโรร่าต่อไปด้วย  ซึ่งเบื้องหลังของ หนัง แอนเจลีนา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนต์ ยังได้เลือกลูกสาวของเธอมารับบทเป็นเจ้าหญิงออโรร่าวัยเด็กด้วย นั่นยิ่งทำให้สายสัมพันธ์ความเป็นแม่แน่นแฟ้นมากขึ้นอีก 

มาเลฟิเซนต์ กลับมาอีกครั้งในหนังภาคต่อ Maleficent: Mistress of Evil ซึ่งในภาคนี้ แม่จะได้สำแดงเดชความเกรี้ยวกราดอย่างเต็มที่ เมื่อ ออโรร่า ผู้เปรียบเสมือนลูกสาวมาขอลาเธอไปแต่งงานกับเจ้าชาย แต่ มาเลฟิเซนต์  ไม่อนุญาต ออโรร่าจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากราชินีอิงกิต ผู้เป็นแม่บุญธรรม ความแค้นของ 2 แม่จึงบังเกิดขึ้นกลายเป็นสงครามครั้งใหม่ เรื่องราวก้าวข้ามเทพนิยายสู่แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ 

 


Maleficent: Mistress of Evil
มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ 

กำหนดฉาย 16 ตุลาคม

มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

  • 16 October 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+