HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวดี Maleficent 2 เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว แอนเจลีนา โจลีจะกลับมาไหมต้องลุ้น

  • 7,367
  • 30 ส.ค. 2017

 

ถึงเวลาของแม่ Maleficent 2 เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว

แอนเจลีนา โจลีจะกลับมาไหมต้องลุ้น

 

Well Well… 3 ปีที่แล้ว คำนี้กลายเป็นคำที่ฮิตกันติดบ้านติดเมือง แฟนดิสนีย์พากันตื่นเต้นกับการสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ เจ้าหญิงนิทรา ที่แปลกใหม่และเลือกที่จะนำเสนอในมุมมองของวายร้ายสุดโหดให้เห็นแง่มุมที่มีชีวิตจิตใจ มีความรัก และเหตุผลที่ผลักดันให้เธอกลายเป็นตัวร้าย ใช่แล้ว...เรากำลังพูดถึงคุณแม่มาลี Maleficent และตอนนี้ Disney ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าภาคต่อของขุ่นแม่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการสร้าง

 

 

 

รายงานจาก The Tracking Board ได้เปิดเผยว่าดิสนีย์ ได้ว่าจ้างให้ Jez Butterworth นักเขียนบทผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุด Spectre มาดูแลและดำเนินการบทภาพยนตร์เรื่อง Maleficent 2 ให้เสร็จสิ้น โดยเป็นการทำงานที่เขาได้ทบทวนและพัฒนาบทภาพยนตร์ที่ถูกร่างมาในครั้งแรกอีกครั้ง เพื่อปรับให้มันเหมาะสมสำหรับการแสดงภาพยนตร์ แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ชื่อของผู้กำกับ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงได้โปรดิวเซอร์ Joe Roth คนเดิมมาดำเนินการสร้าง เพราะฉะนั้นรับประกันความประทับใจได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ บทบาทของคุณแม่มาลีที่รับบทโดยนักแสดงหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในวงการฮอลลีวูด แอนเจลีนา โจลี สำหรับการหวนกลับมารับบทของเธอในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์ม แต่แหล่งข่าวได้ยืนยันว่าเธอสนใจที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาสัญญาการแสดงของเธอด้วยเช่นกัน คงต้องติดตามข่าวกันต่อไป 

 

 

แม้ว่าในช่วงนี้จะยังไม่มีภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์เตรียมเข้าฉายในระยะอันใกล้ แต่เรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้อย่าง เอลซ่า และ อันนา ก็เตรียมพร้อมกลับมาให้พวกเราได้หายคิดถึงกันอีกครั้งในอนิเมชั่นฉบับสั้น Olaf’s Frozen Adventure ที่จะฉายปะหน้าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมจาก ดิสนีย์พิกซาร์ Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง แฟนเจ้าหญิงดิสนีย์ไม่ควรพลาด กำหนดฉาย 30 พฤศจิกายนนี้ 

 

 

 

Source : http://screenrant.com/maleficent-2-spectre-screenwriter/

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+