HIGHLIGHT CONTENT

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ทรูวิชั่น จัดถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกบนจอยักษ์ในโรงหนังด้วยระบบ HD 4K ครั้งแรกในไทย

  • 6,762
  • 07 ก.ย. 2012

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” จับมือ “ทรูวิชั่นส์” จัดชมสดพรีเมียร์ลีกและกีฬาระดับโลก บนจอยักษ์ในโรงหนัง คมชัดสุดล้ำด้วยระบบ HD 4K ครั้งแรกในไทย ประเดิมด้วยศึกฟาดแข้งวันแดงเดือด 23 กันยายนนี้

กรุงเทพฯ: 6 กันยายน 2555 – ทรูวิชั่นส์ ผู้ให้บริการเพย์ทีวีอันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ครบและดีที่สุดในไทย เนรมิตโรงภาพยนตร์ให้เป็น สเตเดียมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ จัดชมสดพรีเมียร์ลีก และกีฬาระดับโลกบนจอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ สุดล้ำด้วยระบบใหม่ล่าสุด HD 4K คมชัดกว่าระบบดิจิตอลทั่วไปถึง 4 เท่า ประเดิมด้วยศึกฟาดแข้งวันแดงเดือดระหว่างหงส์แดงลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 6 โรง 13 นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ ผู้นำการถ่ายทอดสดรายการกีฬาที่ดีที่สุดและมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาทรูวิชั่นส์ประสบความสำเร็จทั้งการถ่ายทอดสดรายการกีฬาระดับโลก และกิจกรรมชมฟุตบอลทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าสรรหากิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคอกีฬาชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เนรมิตโรงภาพยนตร์ให้เป็นสเตเดียมกีฬาที่ยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก ให้คอกีฬาได้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และกีฬ่าระดับโลก ตลอดปี 2555 - 2556 อาทิ
  • ศึกฟาดแข้งวันแดงเดือด ลิเวอร์พูลเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด 23 กันยายน 2555
  • ศึกมวยปล้ำ WWE (Hell In A Cell) มวยปล้ำระดับโลก นรกในกรงเหล็ก 11 พฤศจิกายน 2555
  • ศึกฟาดแข้งวันแดงเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล 12 มกราคม 2556
  • ศึกอเมริกันเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กับอเมริกันฟุตบอล Super Bowl 4 กุมภาพันธ์ 2556
  • ศึกมวยปล้ำชิงแชมป์โลก Wrestle Mania เมษายน 2556
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมชมศึกฟาดแข้งวันแดงเดือด 23 กันยายนนี้ สามารถร่วมสนุกด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเข้าไปร่วมกิจกรรมผ่านทาง ทรูวิชั่นส์ แฟนเพจ (facebook.com/truevisions) 1 รางวัล ชวนเพื่อนมามันส์ได้ทั้งแก๊งค์ 4 คน (1 รางวัล ได้ 4 ที่นั่ง) มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน” คุณเชษฐ์ มังคโลดม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานสื่อโฆษณา บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ครบและดีที่สุดในไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ นำความบันเทิงในรูปแบบการถ่ายทอดสดรายการกีฬาระดับโลก นำโดยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาให้ผู้ชมได้รับชมผ่านทางโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ผ่านมาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมในรูปแบบบันเทิงมาโดยตลอด ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดกิจกรรมในรูปแบบกีฬา ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์จึงได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับคอกีฬาโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีระบบใหม่ล่าสุด HD 4K ซึ่งทำให้ภาพมีความละเอียดและคมชัดกว่าโรงภาพยนตร์ดิจิตอลทั่วไปถึง 4 เท่า ให้สีที่สมจริง เสียงระบบDolby Surround 7.1 กระจายรอบทิศทาง เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการรับชมได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ภายใน โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 700 ที่นั่ง ขอเชิญชวนคอบอลโดยเฉพาะสาวก ลิเวอร์พูล และแมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมกิจกรรมชมฟุตบอลศึกฟาดแข้งวันแดงเดือดระหว่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล ปะทะ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 17.00 – 21.00 น. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 6 โรง 13” สำหรับลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมชมศึกฟาดแข้งวันแดงเดือดในครั้งนี้ สามารถร่วมสนุกด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงเข้าไปร่วมสนุกตอบคำถามผ่านทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟนเพจ www.facebook.com/majorgroup จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และสมาชิกบัตร M Generation ร่วมสนุกทาง M Gen แฟนเพจ www.facebook.com/mgencard จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 4 ที่นั่ง ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหน้าแฟนเพจ วันที่ 21 กันยายน 2555 นอกจากคอบอลจะได้ชมและเชียร์การถ่ายทอดสดศึกดวงแข้งวันแดงเดือดบนจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ในบรรยายกาศที่เย็นสบายด้วยความมันส์สะใจแล้ว ยังได้พบลีลาการพากย์ฟุตบอลครั้งแรกของ กนก รัตน์วงศ์สกุล และนันทขว้าง สิรสุนทร พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมในบูทสปอนเซอร์ และรับของรางวัลมากมาย อาทิ สมาชิกทรูวิชั่นส์ ซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก 12 เดือน, ดูบอลออนไลน์ผ่านทรูวิชั่นส์อินเตอร์เน็ตทีวี 30 วัน มูลค่า 350 บาท จำนวน 100 รางวัล, และ 15 วัน มูลค่า 175 บาท จำนวน 100 รางวัล, กล่องรับสัญญาณทรูไลฟ์พลัส มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 5 รางวัล, เสื้อทีเชิ้ตพรีเมียร์ลีก มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล และ บัตร โยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม จำนวน 1,400 ใบ, บัตรเล่นไอซ์สเก็ตฟรี 1 ชั่วโมง จำนวน 50 ใบ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท งานนี้ฟรี! ตลอดงาน ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมชมฟุตบอลแดงเดือดที่กำลังจะเกิดขึ้น ได้แก่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, เครื่องดื่มตราช้าง, ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก และ ร่วมสนับสนุนโดย ทรูมูฟเอช 3G พลัส รวมทั้ง สยามสปอร์ต ซินดิเคท ผู้สนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ