HIGHLIGHT CONTENT

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งมอบพินโบว์ลิ่งเก่าใช้เป็นเป้าซ้อมยิง ให้กับ สมาคมยิงปืนทหารและตำรวจแห่งประเทศไทย สร้างมูลค่าเพิ่มช่วยลดขยะ

  • 505
  • 20 มี.ค. 2024

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งมอบพินโบว์ลิ่งเก่าใช้เป็นเป้าซ้อมยิง
ให้กับ สมาคมยิงปืนทหารและตำรวจแห่งประเทศไทย สร้างมูลค่าเพิ่มช่วยลดขยะ

           เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญภายใต้แนวคิด “Care for Social” ไม่เพียงแต่เน้นการพัฒนาด้านการศึกษา ที่ผ่านมายังสนับสนุนการช่วยเหลือชุมชนด้วยการรับซื้อสินค้าเกษตรกรเพื่อนำมาทำเป็นอาหารช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชน ซึ่งเป็นการส่งเสริมความยั่งยืนจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ล่าสุดได้ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการมอบพินโบว์ลิ่งเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วด้วยการนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์เป็นเป้าซ้อมยิงให้กับ สมาคมยิงปืนทหารและตำรวจแห่งประเทศไทย จำนวน 870 พิน และยังเป็นการช่วยลดขยะได้อีกด้วย โดยมีเป้าหมายจะส่งมอบให้ครบ 2,500 พิน ภายในปี 2567 

           ธนาธร สุวิชา ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ได้ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการมอบพินโบว์ลิ่งเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วด้วยการนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์เป็นเป้าซ้อมยิงให้กับ พล.อ. ลูกเพ็ชร์ เสียงก้อง นายกสมาคมยิงปืนทหารและตำรวจแห่งประเทศไทย ซึ่งการส่งมอบในครั้งนี้เป็นโครงการนำร่องนำพินโบว์ลิ่งเก่าจำนวน 870 พิน จาก บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล 8 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด      ซีนีเพล็กซ์ รัชดา, งามวงศ์วาน-แคราย, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ตั้งเป้าจะส่งมอบให้ครบ 2,500 พิน ภายในปี 2567 ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าใหม่ให้กับพินโบว์ลิ่งเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วโดยนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและยังเป็นการช่วยลดขยะ ต่อยอดสู่การสนับสนุนใช้เป็นอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมยิงของนักกีฬายิงปืนต่อไป