HIGHLIGHT CONTENT

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดโบว์ลิ่งการกุศล “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” พร้อมมอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ ด้อยโอกาส

  • 3,646
  • 30 ส.ค. 2017

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดโบว์ลิ่งการกุศล มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ
พร้อมมอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ ด้อยโอกาสและบกพร่องทางสติปัญญา

            มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศลและพร้อมมอบทุนการศึกษา มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจให้กับน้อง ๆ ด้อยโอกาสที่เดินทางมารับทุนการศึกษาจากจังหวัดต่าง ๆ อาทิ  โรงเรียนบ้านสำราญ จ.นครพนม, โรงเรียนวัดคันทด จ.สุพรรณบุรี, โรงเรียนชุมชนสงเคราะห์ จ.อุดรธานี,   โรงเรียนวัดบางยาง จ.สมุทรสงคราม, โรงเรียนบ้านห้วยน้ำขาว จ.เชียงใหม่, โรงเรียนลพบุรีปัญญานุกูล    จ.ลพบุรี, โรงเรียนวัดจันดี จ.นครศรีธรรมราช, โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 42 จ.สตูล, โรงเรียนโสตศึกษา  จ.พังงา เป็นต้น นำทีมมอบทุนโดย วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์, เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ, คมกริช ศิริรัตน์, อรุโณชา ภาณุพันธ์, วินิตตา ก้องธรนินทร์ กรรมการมูลนิธิ

         นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเสียงเพลงสร้างแรงบันดาลใจจากหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ และความบันเทิงจากศิลปินดาราที่มาร่วมกันเติมรอยยิ้มให้เปื้อนใจ นำโดย หมอก้อง พ.ต.นพ.สรวิชญ์ สุบุญ, วาววา ณิชารีย์  โชคประจักษ์ชัด, บาส สุรเดช พินิวัตร์, น้ำพุ พุชงค์, จี The Face ณัฏฐ์พิชา, ทาเคชิ ชนะศักดิ์, พล เชยอรุณ ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างความสุข สนุก และแจกของรางวัล พร้อมจำหน่ายเสื้อ และให้ลุ้นกับเกมสนุกๆ อย่างการสอยดาว ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทางมูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จะนำไปใช้สร้างห้องหนังเพื่อการเรียนรู้

          ปิดท้ายด้วยการแข่งขันโบว์ลิ่งชิงถ้วยรางวัลและของรางวัลมากมาย ทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ทีม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทีม3 ด้วยคะแนน 1438 ในเลน 6 , รองชนะชนะเลิศอันดับที่ 1  ได้แก่ทีม บริษัท ซิมเมจ โมชั่น จำกัด 1318 ด้วยคะแนน 1358 , รองชนะชนะเลิศอันดับที่ 2  ได้แก่ทีม บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทีม 1 ด้วยคะแนน 1297 , รางวัลบู้บี้  ได้แก่ทีม บริษัท Advance Wireless Network จำกัด  ด้วยคะแนน 464 ทุกคนมาช่วยกันเติมเต็มโอกาส สร้างรอยยิ้ม และมอบความสุขให้กับน้อง ๆ ทุกความช่วยเหลือจะเป็นกำลังใจอันสำคัญยิ่งที่จะผลักดันให้มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์และเดินหน้าส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ให้กับสังคมต่อไป และไม่ว่าจะอีกกี่ปีที่บวกเพิ่ม โลกแห่งการให้ที่เปี่ยมด้วยความสุขใบนี้ จะยังคงขับเคลื่อนต่อไป ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมจะเข้าถึงในทุกพื้นที่ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ และแต่งแต้มให้โลกกว้างใบนี้  มากมายไปด้วย แรงบันดาลใจ ความรู้ ความสุข และรอยยิ้มตลอดไป