HIGHLIGHT CONTENT

10 เดือน 10 โปรแรงทะลุจอ ดูหนังราคาเพียง 10 บาท

  • 53,191
  • 09 ต.ค. 2020

 

 

10 เดือน 10 โปรแรงทะลุจอ ดูหนังราคาเพียง 10 บาท เฉพาะภาพยนตร์เข้าร่วมรายการ เรื่อง Intruder/Tesla/Tenet/I Am Woman/Greenland

 

ระยะเวลาโปรโมชั่น: เฉพาะวันที่ 10 ตุลาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น

ระยะเวลาการรับสิทธิ์: รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 9-10 ตุลาคม 2563 รับสิทธิ์ผ่าน M Voucher ได้ที่ Major Cineplex Application โดยใช้สิทธิ์จองได้ทันที และ ชมภาพยนตร์ได้เฉพาะรอบฉายวันที่ 10 ตุลาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น

สาขาที่เข้าร่วมรายการ: โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศฯ เฉพาะสาขาที่มีรอบฉายภาพยนตร์ และ เข้าร่วมรายการเท่านั้น

 

รายละเอียดเงื่อนไข

1. โปรโมชั่น 10 เดือน 10 โปรแรงทะลุจอ ดูหนังราคาพิเศษเพียง 10 บาท รับสิทธิ์ผ่าน M Voucher บน Major Cineplex Application เท่านั้น โดยใช้สิทธิ์จอง และ ชมภาพยนตร์ได้เฉพาะรอบฉายวันที่ 10 ตุลาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น จำกัด 1 สิทธิ์/1 ที่นั่ง เท่านั้น

2. M Voucher นี้ สามารถใช้ร่วมกับภาพยนตร์ที่เข้าร่วมรายการฯ และ สาขาที่มีภาพยนตร์เข้าร่วมรายการเท่านั้น 5 เรื่อง Intruder/Tesla/Tenet/I Am Woman/Greenland เท่านั้น เช็กรอบฉายภาพยนตร์ในสาขาฯที่ร่วมรายการผ่านทาง www.majorcineplex.com และไม่สามารถใช้ร่วมกับภาพยนตร์ฯที่เข้าฉายใหม่ และภาพยนตร์ฯที่ไม่ได้กำหนด จากภาพยนตร์ฯ 5 เรื่องนี้

3. ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ M Voucher ดูหนังราคาพิเศษเพียง 10 บาท รับสิทธิ์ผ่าน M Voucher บน Major Cineplex Application ตั้งแต่วันที่ 9-10 ตุลาคม 2563 ตามรายละเอียดเงื่อนไขที่กำหนด

4. เฉพาะที่นั่งปกติ ระบบปกติเท่านั้น ไม่สามารถอัพเกรดที่นั่งได้ (ระบบพิเศษไม่ร่วมรายการ IMAX, 4DX, Screen X, 3D, KIDS CINEMA) เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

5. โปรโมชั่นจาก M Voucher เป็นการกดรับสิทธิ์เพื่อนำมาใช้ตามโปรโมชั่นที่กำหนด กรณีไม่นำ M Voucher มาใช้สิทธิ์ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่น สิทธิ์จะสิ้นสุดลงตามระยะเวลาโปรโมชั่นที่กำหนดภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

6. กรณีลูกค้ากดรับสิทธิ์ M Voucher และ เลือกใช้ทันทีผ่าน Application หรือ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ (E-Ticket) ณ สาขา มีเวลาจำกัดเพียง 15 นาทีเท่านั้น กรณีต้องการเปลี่ยนภาพยนตร์ฯ ที่ต้องการเลือกชม ลูกค้าจะต้องบันทึกหน้าจอ ภาพ QR Code เก็บไว้ เพื่อใช้สแกนในเรื่องถัดไป ทั้งนี้ QR Code มีระยะเวลากำหนดรวมภายใน 15 นาทีแรก นับจากเลือกเมนูการเลือกใช้สิทธิ์  

7. โปรโมชั่นนี้ใช้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน Application หรือ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ (E-Ticket) ณ สาขา

8. โปรโมชั่นนี้ไม่เข้าร่วมกับผู้ประกอบการค้าอื่นๆ ของเมเจอร์ ซีนีเพล็ก กรุ้ป (Merchants)

9. โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด รายการส่งเสริมการขาย และโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

11. โปรโมชั่นนี้ไม่ต้องชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม เเละไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

12. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด