HIGHLIGHT CONTENT

ส่องความน่ารักคู่ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา หวานใจลูกเพ่ตัวจริง!!

  • 1,242
  • 15 ต.ค. 2020

เต๋อ ฉันทวิชช์ กลับมาในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ซึ่งในวันงานเปิดตัวภาพยนตร์ หวานใจลูกเพ่ตัวจริงอย่าง ใหม่ ดาวิกา ได้หอบเอาลูกโป่งใบโตใส่กล่องของขวัญมาเซอร์ไพรส์ด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกคู่รักวงการบันเทิงที่น่ารักจนแฟนๆต้องอิจฉาเลยทีเดียว วันนี้ก่อนที่เราจะย้อนเวลากลับไปหาลูกเพ่ เราขอพาทุกคนมาส่องความหวานของใหม่+เต๋อ ว่าคู่นี้น่ารักแค่ไหน??

 

รวมภาพสุดสวีทของ ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์

 

ก็อต (โป๊บ-ธนวรรธน์) หนุ่มไฟแรงแชมป์แห่งวงการนักแข่งรถทางเรียบ เขาอยู่กับพ่อที่เขาไม่ได้รักและคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่เขาได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้าน ก็อตประสบอุบัติเหตุ โลกระหว่างความเป็นความตายได้เล่นตลกพาเขาย้อนอดีตกลับไปในปีพ.ศ.2541 ก่อนวันที่เขาเกิด 1ปี เขากลับมาเจอ เปรม (เต๋อ-ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวที่เป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ใช้ชื่อว่า “แก๊งเจ้าโลก” การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม

จากลูกพ่อก็กลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊งสาวคนเดียวกันไปอี๊ก ทีนี้เอาล่ะเซ่!! ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น เอ้ย!!คู่ซี้ลูกเพ่กับลูกพ่อ จะลงเอยกันอย่างไรล่ะ? ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”  นำแสดงโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ แซมมี่ เคาวเวลล์กำกับการแสดงโดย ใหม่-ภวัต พนังคศิริ จากผู้กำกับ บุพเพสันนิวาส

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

  • 13 October 2020
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+