HIGHLIGHT CONTENT

“เอ็มม่า สโตน” นางเอกมากสเน่ห์ ล่าสุดเข้าตาผู้กำกับ “วู้ดดี้ อัลเลน” ชวนร่วมงานในผลงานภาพยนตร์โรแมนติกเปี่ยมอารมณ์ขัน Magic in the Moonlight

  • 0
  • 18 พ.ย. 2014

“เอ็มม่า สโตน” นางเอกมากสเน่ห์ ล่าสุดเข้าตาผู้กำกับ “วู้ดดี้ อัลเลน” ชวนร่วมงานในผลงานภาพยนตร์โรแมนติกเปี่ยมอารมณ์ขัน  “Magic in the Moonlight : รักนั้นพระจันทร์ดลใจ”

“เอ็มม่า สโตน” นอกจากจะเป็นขวัญใจตัวจริงของ “แอนดรูว์ การ์ฟีลด์” ที่พบรักกันในกองถ่าย The Amazing Spiderman ยังถือเป็นสาวฮอตคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด เพราะผู้กำกับและนักแสดงหลายคนต่างเอ่ยปากอยากร่วมงานด้วย อย่างนักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Harry Potter “เอ็มม่า วัตสัน” ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอปลื้ม เอ็มม่า สโตน มาก และมีความฝันว่าอยากจะร่วมงานด้วยสักครั้ง  ล่าสุดสเน่ห์ของเธอก็ได้เข้าตาผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “วู้ดดี้ อัลเลน” จึงชวนเธอมาร่วมแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกเปี่ยมอารมณ์ขัน Magic in the Moonlight : รักนั้นพระจันทร์ดลใจ”  ซึ่งถือว่าน่าจับตาดูการแสดงของเธอในเรื่องนี้มากๆ เพราะนางเอกในภาพยนตร์ของวู้ดดี้ อัลเลน ทุกเรื่อง ขึ้นชื่อว่าไม่ธรรมดาและเปี่ยมสเน่ห์สุดๆ  โดย เอ็มม่า สโตน เล่าถึงเหตุผลที่มาร่วมทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่าไม่มีใครปฎิเสธ ถ้า วู้ดดี้ อัลเลน ชวนให้คุณมาแสดงในหนังของเขา ไม่ว่าบทจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน ซึ่งยิ่งฉันได้อ่านบทเรื่องนี้ ก็ยิ่งรู้สึกชอบบรรยากาศในหนัง มันมีมนต์สเน่ห์แบบเดียวกับ Midnight in Paris ที่เป็นหนังวู้ดดี้ อัลเลน เรื่องโปรดของฉันเลย” Magic in the Moonlight : รักนั้นพระจันทร์ดลใจ”  เรื่องราวของ “สแตนลี่ย์” ( โคลิน เฟิร์ธ ) หนุ่มนักมายากลชาวอังกฤษ ที่มีอีกอาชีพคือการเปิดโปงนักต้มตุ๋น  เขาได้รับคำขอร้องจากเพื่อนให้เดินทางไปที่คฤหาสน์หรูทางใต้ของฝรั่งเศส เพื่อเปิดโปง “โซฟี” ( เอ็มม่า สโตน ) หญิงอเมริกันที่อ้างว่าสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ สแตนลี่ย์พยายามเข้าไปตีสนิทกับโซฟี เพื่อจะจับพิรุธได้แบบคาหนังคาเขา แต่ยิ่งเขารู้จักเธอมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเชื่อในสิ่งที่เธอกล่าวอ้าง และยิ่งไปกว่านั้น เหมือนว่าเขากำลังจะตกหลุมรักเธอซะด้วย...ไม่รู้ว่าเพราะบรรยากาศชวนฝันของเมืองตอนใต้ของฝรั่งเศส เพราะสเน่ห์ในตัวเธอ หรือจะเพราะพระจันทร์มาดลใจ....นำแสดงโดย “เอ็มม่า สโตน” จาก The Amazing Spiderman และ “โคลิน เฟิร์ธ” จาก Love Actually ...เมื่อหนุ่มนักมายากล โคจรมาพบกับสาวนักต้มตุ๋น เวทมนตร์แห่งรักจะบังเกิด... 20 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์