HIGHLIGHT CONTENT

แม่เบี้ย ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ เรื่องราวความเร้นลับแห่งอสรพิษ

  • 32,742
  • 14 ส.ค. 2015

 แม่เบี้ย ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์
เรื่องราวความเร้นลับแห่งอสรพิษ

 

 

“แม่เบี้ย” ภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) โดยผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ เรื่องราวเบื้องลึกของความรัก ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ

จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ “วาณิช จรุงกิจอนันต์” สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ดราม่าอีโรติกอย่างวิจิตรบรรจงและเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558 โดยผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่จะพาผู้ชมดิ่งลึกไปกับเรื่องราวของเหล่าคนบาปที่พัวพันกันในความรักเร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงของ “เมขลา” สาวสวยล้ำสมัยสุดเซ็กซี่ผู้มีความมั่นใจในตัวเองสูง และใช้ชีวิตอิสระทุกด้านอย่างถึงที่สุด กับ “ชนะชล” ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ, ชาติตระกูล และครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่กลับมาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นในเสน่ห์อันยั่วยวนใจของเมขลา-เจ้าของ “เรือนไทยโบราณ” ที่ซึ่งชนะชลมีความหลังฝังใจต่อปริศนาชีวิตในอดีตของเขาที่ยังไม่อาจคลี่คลาย อันเป็นที่มาของความลึกลับน่าสะพรึงกลัวที่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านหลังนั้น ซึ่งมี “คุณ” (งูเห่ายักษ์) คอยเร้นร่างสอดส่องและปรากฏกายห้ามพฤติกรรมอันผิดศีลธรรมของทั้งคู่ที่นำความหายนะมาสู่ตนและคนรอบข้างอย่างมิอาจหลีกเลี่ยง

รวมถึงสะท้อนรากเหง้าความเป็นไทยผ่านภูมิหลังของตัวละครหลักที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกแห่งวัตถุกับโลกแห่งจิตใจอันเป็นแก่นแท้ของวรรณกรรมและภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้

เตรียมชมความร้อนแรงทะลุจอของทั้งคู่ได้ใน “แม่เบี้ย” 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

แม่เบี้ย

  • 17 September 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง