HIGHLIGHT CONTENT

แมดส์ มิคเคลสัน เข้าคุยวอร์เนอร์ส

  • 2,475
  • 11 พ.ย. 2020

 

 

แมดส์ มิคเคลสัน เข้าคุยวอร์เนอร์ส

เพื่อบท กรินเดลวัลด์ แทนที่จอห์นนี เดปป์

 

    เรื่องราวการต่อสู้กันทางกฎหมายระหว่าง จอห์นนี เดปป์ และ แอมเบอร์ เฮิร์ด ดำเนินต่อเนื่องมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความร้อนแรงและผลกระทบยังคงเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดก็คือ การที่จอห์นนี เดปป์ ถูกขอให้ถอนตัวออกจากบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Fantastic Beasts จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจาร์ณบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ในขณะที่แฟน ๆ อยากจะได้ตัวโคลิน ฟาร์เรล กลับมารับบทนี้ เหมือนที่พวกเขาได้เห็นกันไปใน Fantastic Beasts and Where to find them แต่ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนัก เพราะโคลินยังอยู่ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Batman อยู่

 

 

    ล่าสุด มีรายงานเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่า แมดส์ มิคเคลสัน นักแสดงผู้เคยรับบท ฮันนีบาล, Kaecilius ใน Doctor Strange และ Galen Erso ใน Rouge One: A Star Wars Story ได้เข้าพูดคุยขั้นแรกกับ Warner Bros. เพื่อมารับบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ แทนที่จอห์นนี เดปป์ ที่ถูกขอให้ถอนตัวออกไป

 

    นี่ยังเป็นแค่การพูดคุยขั้นแรกเท่านั้น ตัวแมดส์ มิคเคลสัน ยังไม่มีการเซ็นต์สัญญาใด ๆ ทั้งสิ้น แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตัว David Yates ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ชื่นชอบและอยากที่จะร่วมงานกับแมดส์ มิคเคลสันมาก ๆ ดังนั้นหากแมดส์ยินยอมในข้อตกลงที่วอร์เนอร์เสนอไป ความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเขาในบทบาทนี้ก็คงเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว

 

 

    เรียกได้ว่าเป็นการพยายามแก้เกมของ Warner Bros. ที่จะดึงตัวนักแสดงที่มีแฟน ๆ ติดตามจำนวนมากเข้ามากอบกู้สถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงนี้ หากการเจรจานี้สำเร็จตามที่พวกเขาคาดหวังไว้ เราก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาถูกใจแฟน ๆ หรือไม่ และการได้ตัวแมดส์ มิคเคลสัน มารับบทจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้เป็นผู้นำของเหล่าผู้วิเศษ ย่อมสร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดย Fantastic Beasts 3 กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ เพื่อให้ทันกำหนดฉายช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง