HIGHLIGHT CONTENT

Mad Max ได้คะแนน 97% จากเว็บวิจารณ์หนังที่ให้คะแนนโหดที่สุดในโลก

  • 22,256
  • 12 พฤษภาคม 2015

Mad Max: Fury Road ได้คะแนน 97%
จากเว็บวิจารณ์หนังที่ให้คะแนนโหดที่สุดในโลก 

 

 

กลายเป็นกระแสฮือฮาให้กับคนดูหนังทั่วโลก เมื่อภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road หนังแฟรนไชส์ที่เคยโด่งดังเมื่อ 30 ปีที่แล้ว กลับมาสร้างความมันส์หฤโหดอีกครั้ง  หลังจากหนังเริ่มเข้าฉายแล้ว

กระแสบน rottentomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมรีวิวและวิจารณ์หนังชื่อดัง ที่คอหนังทั่วโลกบอกว่าให้คะแนนยากและโหดมากที่สุดเว็บไซต์หนึ่ง กลับให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้คะแนนทางบวกสูงถึง 100% ก่อนที่จะลดลงมาเหลือ 97% คะแนนเฉลี่ยถึง 9/10 ซึ่งถือว่าเป็นเรตที่ยอดเยี่ยมมาก

โดยนักวิจารณ์ที่ได้ชม Mad Max: Fury Road ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซของจอร์จ มิลเลอร์ และกาลเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมาของหนังไม่ทำให้มันดูเชยไปเลยสักนิด ที่สำคัญคือกลับสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ตลอดเวลา และน้อยเรื่องนักที่หนังรีบู๊ทหรือภาคต่อที่ทิ้งเวลายาวนานขนาดนี้แต่ทำออกมาได้อย่างดีเกินคาด หลายคนยกย่องให้เป็นหนังแอ็คชั่นยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้เลย 

"...หนังฮอลลีวู๊ดบางเรื่องรีบู๊ทไปก็ไร้ประโยชน์ แต่สำหรับ Mad Max : Fury Road มันเป็นทำออกมาได้รสชาติดีทีเดียว นี่เป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ บ้าคลั่งและเติบโตมากยิ่งขึ้น คล้ายการดูโอเปร่าแต่กลับรุนแรง กระหืดกระหอบตามหนังไปด้วย ความรุนแรงของการทำร้ายร่างกาย พาหนะสุดโหด ความหวาดกลัว ถูกดูดซับเข้าไปอยู่ในหนัง โลเคชั่นทะเลทรายไม่ทำให้อัดอัดเลยสักนิด เพราะมันถูกถ่ายถอดผ่านภาพมุมกว้าง ..."

 

 

ทั้งนี้ในประเทศไทย  Mad Max: Fury Road เตรียมกระหน่ำความบ้าคลั่ง 14 พฤษภาคมนี้
เช็คข้อมูลและจองตั๋ว
 http://www.majorcineplex.com/movie/mad-max-fury-road

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง