HIGHLIGHT CONTENT

ปู่จอร์จ มิลเลอร์บอก MAD MAX มันส์กันต่ออีกภาค!

  • 7,292
  • 03 ก.พ. 2016

ปู่จอร์จ มิลเลอร์บอก
MAD MAX มันส์กันต่ออีกภาค!

 

 

[UPDATE] หลังจากมีข่าวลือว่าปู่จอร์จ มิลเลอร์จะไม่ทำหนังภาคต่อจาก Mad Max: Fury Road ให้ไอ้บ้าแม็กซ์แล้ว แต่คดีก็พลิกเมื่อปู่จอร์จ มิลเลอร์ออกมาบอกกับทาง The Hollywood Reporter ว่าเขามีเรื่องราวสำหรับภาคต่อถึง 2 แบบด้วยกัน แต่โปรดักชั่นนั้นยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง เพราะภาคต่อนั้นต้องเลื่อนออกไปบ่อยมาก และทีมงานก็พยายามช่วยกันเขียนเรื่องราวถึงปูมหลังมากขึ้น สำหรับเรื่องราวภาคต่อของ Mad Max ทั้ง 2 แบบนั้น อันหนึ่งคือสคริปฉบับเต็ม มันยังไม่มีชื่อเรื่อง และมีการคุยถึงรายละเอียด รวมถึงเขียนในแบบนวนิยายสั้นๆด้วย ซึ่งปู่จอร์จบอกว่าอยากทำอะไรที่มันเล็กๆและรวดเร็ว (โดยตอนนี้ภาคต่อนั้นใช้ว่า Mad Max: The Wasteland ก่อน)

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวที่ชวนให้แฟนหนังใจหายไปตามๆกันเพราะ ปู่จอร์จ มิลเล่อร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ New York Post ว่าเขาจะไม่กลับมาสานต่องานของ Mad Max อีกแล้ว เนื่องจากปัญหาระหว่างการถ่ายทำภาคล่าสุด ข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่ ซึ่งช่วงที่เขาต้องการถ่ายทำเป็นทะเลทรายในรัฐนิวเซาท์เวลส์ แต่ปรากฎว่าฝนกลับตกหนักต่อเนื่องจนทำให้ทะเลทรายแปรสภาพเป็นสถานที่สีเขียวซึ่งไม่เหมาะแก่การ่ถ่ายและเขาต้องใช้เวลารอนานกว่า 18 เดือนกว่าจะกลับมาถ่ายได้ ซึ่งเขาคิดว่า  Mad Max  เป็นโปรเจ็กต์ที่ต้องใช้เวลาแทบจะตลอด ทำให้เขาคิดจะกลับมาทำมันอีกต่อไปนั่นเอง (ซึ่งภายหลัง ปู่จอร์จบอกว่า มีการเข้าใจผิดถึงเรื่องที่ให้สัมภาษณ์นี้)

ต้องรอดูกันต่อไปว่าภาคต่อของ Mad Max จะมีชื่อว่าอะไร และมีเรื่องราวแบบไหนกันด้วย! แต่ก่อนอื่นอย่าลืมลุ้นให้หนังบ้าระห่ำมันส์ลืมโลกอย่าง Mad Max: Fury Road คว้าออสการ์กลับบ้านไปนอนกอดกันในวันที่ 28 ก.พ.นี้ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 10 รางวัลด้วยกัน!

 

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง