HIGHLIGHT CONTENT

“M-pictures” ร่วมกับ “จุฬาฯ”จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ“The Imitation Game ถอดรหัสลับ อัจฉริยะพลิกโลก”

  • 6,674
  • 05 ก.พ. 2015

“M-pictures” ร่วมกับ “จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย”
จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ
“The Imitation Game ถอดรหัสลับ อัจฉริยะพลิกโลก”

ใน “โครงการส่งเสริมสุขภาวะทางเพศ”

 

 

ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยม The Imitation Game ถอดรหัสลับ อัจฉริยะพลิกโลก” ภาพยนตร์ที่ตีแผ่ชีวิตจริงของ “อลัน ทูริ่ง” นักคณิตศาสตร์ชาวอังกฤษที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ว่าเป็นผู้ถอดรหัสอินิกม่าของประเทศเยอรมันนีจนทำให้สามารถช่วยชีวิตคนกว่า 14 ล้านคนในสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่กลับถูกจับในข้อหารักร่วมเพศ จนสุดท้ายต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า…

 

 

 

ล่าสุด M-Pictures” จึงขอตอกย้ำความแรง!!! ด้วยการร่วมมือกับ “จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” จัดกิจกรรมพิเศษ ฉายภาพยนตร์ The Imitation Game ถอดรหัสลับ อัจฉริยะพลิกโลก” ให้นักศึกษา และกลุ่มเพศทางเลือกได้ชมกัน ใน “โครงการส่งเสริมสุขภาวะทางเพศ” ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก  เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะมีเหล่านิสิต นักศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกลุ่มเพศทางเลือก ให้ความสนใจเข้าร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้หลังจากชมภาพยนตร์ “The Imitation Game ถอดรหัสลับ อัจฉริยะพลิกโลก” แล้วยังมีกิจกรรมพิเศษร่วมพูดคุยเสวนากับผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ในหัวข้อ “เพศทางเลือก” อีกด้วย

 

 

 

โดย “คุณมะเดี่ยว” ได้เผยความรู้สึกหลังจากได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ตีแผ่ชีวิตจริงของ อลัน ทูริ่ง ได้สนุก ไม่เครียด และเป็นภาพยนตร์ที่ดูไม่ยากเลย หลังจากได้รู้เรื่องราวของเค้าแล้ว รู้สึกสงสาร ทั้งๆ ที่เป็นวีรบุรุษช่วยเหลือสงคราม แต่กลับต้องพบจุดจบที่น่าเศร้าเพราะเบี่ยงเบนทางเพศ ซึ่งในอดีตเพศทางเลือก ไม่ได้เป็นที่ยอมรับ และคือความผิด แต่โชคดีที่ในประเทศไทยเราไม่ถึงขนาดนั้น และ ณ ตอนนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ในปัจจุบันคนทั่วโลกยอมรับเพศทางเลือกมากขึ้น และปฏิบัติกับพวกเขาเหมือนคนปกติทั่วไป”  

มาร่วมสัมผัสเรื่องจริงของ “อลัน ทูริ่ง” วีรบุรุษที่โลกต้องจารึก!!! ได้ ใน “The Imitation Game ถอดรหัสลับ อัจฉริยะพลิกโลก” ฉายแล้ววันนี้!!! ในโรงภาพยนตร์ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

เบื้องหลังภาพยนตร์

 

 

ถอดรหัสลับ อัฉจริยะพลิกโลก

  • 29 January 2015
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+