HIGHLIGHT CONTENT

“ลู่หาน” แอคชั่นผจญภัยกับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน”

  • 27,324
  • 13 ธ.ค. 2016

“ลู่หาน” แอคชั่นผจญภัยกับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิต
ใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน”

 

 

โด่งดังและมีแฟนคลับอยู่แทบทั่วเอเชียสำหรับ “ลู่หาน” นักร้องหนุ่มผู้กำลังจะมีผลงานด้านภาพยนตร์เรื่องใหม่คือ Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ออกสู่สายตาของคนดู หลังจากที่ผลงานทั้ง 2 เรื่องก่อนหน้านี้อย่าง Back to 20” (ที่ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์ไทยที่กำลังเข้าฉายอยู่ในเวลานี้คือ “20 ใหม่ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น”) และ Witness” ที่ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ใน Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่ 3 ของเขาที่สร้างจากนวนิยายติดอันดับขายดีของนักเขียนชื่อดังอย่าง หนานไพ่ซานซู นั้นเขารับบทเป็น “อู๋เสีย” หนุ่มเจ้าของร้านขายของโบราณผู้มีครอบครัวเป็นนักขุดสุสาน ที่ทำให้เขาได้พบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติอันยากจะหาคำมาอธิบายใด ๆ ซึ่ง ลู่หาน บอกว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้เล่นบทแอ็คชั่นมากกว่าผลงานทั้ง 2 เรื่องก่อนหน้านี้ และไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องมาเล่นเป็นตัวละครที่มีคนอ่านหนังสือชอบมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

พบกับบทบาทการแสดงครั้งสำคัญของ “ลู่หาน” นักร้องหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ทั่วเอเชียในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ในรอบพิเศษตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ระหว่างวันที่ 29 ธันวาฯ 59 – 4 มกราฯ 60 และรอบปกติเริ่ม 5 มกราคม 2560 เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

 

บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน

  • 05 January 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 123 นาที
15+