HIGHLIGHT CONTENT

จาเร็ด เลโต เผยความลับ โจ๊กเกอร์ รัก ฮาร์ลีย์ ควินน์ จริงหรือแค่หลอกใช้??

  • 285,539
  • 15 ส.ค. 2016

จาเร็ด เลโต เผยความลับ โจ๊กเกอร์ รัก ฮาร์ลีย์ ควินน์ จริงหรือแค่หลอกใช้?? 

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์หลงรักโจ๊กเกอร์สุดหัวใจ แต่ในทางกลับกันแล้วโจ๊กเกอร์ล่ะ เขารักฮาร์ลีย์จริงหรือเปล่า นักแสดง จาเร็ด เลโต ไม่ได้ปริปากพูดมากไปกว่าตัวละครที่เขาเล่น “โจ๊กเกอร์ผูกพันเหนียวแน่นกับฮาร์ลีย์” เลโตกล่าว “คนอื่นๆ ไม่ได้สำคัญอะไร จะสำคัญตรงไหนกันล่ะในเมื่อคุณมีเธอแล้ว คนอื่นๆ บนโลกน่ะเหรอ ทั้งหมดก็แค่เกมเกมหนึ่งเท่านั้นล่ะ เรามีความฝันที่โหดร้ายร่วมกันและหัวเราะไปกับมัน” แต่เมื่อเธอถูกพรากจากไป เขาจะพยายามออกค้นหาเธอรึเปล่า

เลโตต้องใช้ความกล้าหาญในการรับบทคนเสียสติที่ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลโรคจิต “โจ๊กเกอร์เป็นตัวละครที่โดดเด่น เป็นตัวละครระดับตำนาน” เขากล่าว “โจ๊กเกอร์อยู่มา 75 ปีแล้ว และเรื่องราวของเขาก็มีมากมายหลายเวอร์ชัน โจ๊กเกอร์เป็นเหมือนยอดเขาเอเวอร์เรสต์ คือเป็นสิ่งที่ยากจะเอื้อมถึงและมีแนวโน้มว่าเราอาจไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางที่ตั้งเอาไว้ การรับบทนี้ทั้งน่ากลัว น่าตื่นเต้น และเป็นเกียรติอย่างยิ่งไปพร้อมๆ กันครับ”

การเขียนบทให้โจ๊กเกอร์นับเป็นงานที่ท้าทายสำหรับเอเยอร์ด้วยเช่นกัน “โจ๊กเกอร์เป็นตัวละครที่ซับซ้อนน่าหลงใหล แต่การทำงานกับตัวละครนี้ก็น่าหวั่นใจเพราะเขาเป็นตัวร้ายที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งในงานเรื่องแต่งของโลกตะวันตก เขามีประวัติความเป็นมาที่น่าเหลือเชื่อ และเคล็ดลับก็คือการเคารพในความเป็นโจ๊กเกอร์ เรื่องราวฉบับทางการ ตลอดจนทุกสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ เพื่อทำความเข้าใจแก่นแท้ของตัวละครและไม่ทำให้แก่นแท้นั้นเสียหาย ขณะเดียวกันก็สร้างโจ๊กเกอร์สำหรับหนังเรื่องนี้ขึ้นมาใหม่ด้วย”

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง