HIGHLIGHT CONTENT

คนอึดบุกเมืองจีนใน Looper โชว์ฉากแอคชั่นไฮไลท์สุดล้ำห้ามกระพริบตา

  • 5,133
  • 17 ก.ย. 2012

คนอึดบุกเมืองจีน! LOOPER (ลูเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) เผยฉากเด็ดห้ามกระพริบตา ท้าให้ดู ระเบิดความมันส์ ด้วยฉากแอคชั่นแหวกแนวไม่เหมือนใครกลางเซี่ยงไฮ้!

หนังแอคชั่นไซไฟพล็อตล้ำ LOOPER (ลูเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) นอกจากจะนำเสนอเรื่องราวแปลกใหม่ให้คอหนังได้ติดตามกันแล้ว ยังเตรียมพร้อมผลงานด้านภาพให้ตื่นตะลึงด้วยการบุกถ่ายทำถึงเซี่ยงไฮ้ ถึง 2 อาทิตย์ นำเสนอฉากเด็ดที่สองนักแสดงนำทั้ง บรู๊ซ วิลลิส และ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ จะได้มีฉากระห่ำอึดล่าอึดกันอย่างเต็มสูบ ผู้กำกับ ไรอัน จอห์นสัน เล่าว่า "อนาคตเป็นโลกที่โหดร้าย ทุกสิ่งทุกอย่างถึงจุดสิ้นสุดของอารยธรรม ผู้คนทั่วไปยังคงขับรถจากปี 2010 ที่พวกเขาต้องทนใช้มันมานาน 30 ปี "ดังนั้นโลกอนาคตของเขาที่เราจะได้เห็นในหนังนั้น ไม่ใช่ภาพเมืองล้ำยุคเต็มไปด้วยเทคโนโลยีแบบหนังเรื่องอื่นๆ แต่จะเป็นเมืองอนาคตที่มีพื้นฐานอยู่บนความเป็นจริงในปัจจุบันที่ทุกคนจะสามารถเชื่อมโยงถึงได้ จากบทดั้งเดิมนั้น ตัวละครของโจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ จะต้องเดินทางไปยังปารีส แต่เมื่อคำนึงถึงความเหมาะสมกับเรื่องราว ทีมงานจึงเปลี่ยนมาเป็นเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเต็มไปด้วยความวุ่นวายแต่น่าตื่นเต้นและตระการตาในขณะเดียวกัน เพื่อนำเสนอฉากไฮไลท์สุดมันส์ ที่ไม่มีใครเคยถ่ายทำมาก่อน หนุ่มมาแรงแห่งปี โจเซฟ กล่าวถึงประสบการณ์การถ่ายทำในเมืองจีนว่า “เราได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่เซี่ยงไฮ้ครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ก็รู้สึกทึ่งกับสภาพแวดล้อมกับทัศนคติของผู้คน มันแตกต่างจากการรับรู้ของผมว่านี่คือประเทศอนุรักษ์นิยม พวกเขารู้สึกตื่นเต้นกับอนาคต และมีการตอบสนองที่ดีกับการเปลี่ยนแปลงของโลก ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นและก็อยากกลับไปที่นั้นอีกครั้ง ผมอยากเข้าไปสำรวจประเทศนี้” LOOPER (ลูเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟไอเดียสุดท้าทายที่ตั้งคำถามว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนที่คุณต้องฆ่าคือตัวคุณเองจากอนาคต พร้อมพบกับการประชันบทบาทของสองดาราต่างยุค ทั้งคนอึดบรู๊ซ วิลลิส (ดายฮาร์ด 1-4 และล่าสุด The Expendables 2 ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) และดาวจรัสแสงดวงใหม่แห่งฮอลลีวู้ด โจเซฟ กอร์ดอน – เลวิตต์ เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต

จะทำอย่างไร เมื่อคนที่คุณต้องฆ่า คือตัวคุณเอง ลุ้นระทึกไปกับภารกิจ ล่าอดีต ฆ่าอนาคต LOOPER (ลูเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์