HIGHLIGHT CONTENT

ลูนี่ทูนส์ ยุคใหม่กำลังมา! ไวลี อี. ไคโยตี้ เตรียมถูกสร้างเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง

  • 3,336
  • 19 ธ.ค. 2019

 

ลูนี่ทูนส์ ยุคใหม่กำลังมา! ไวลี อี. ไคโยตี้ เตรียมถูกสร้างเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง

Looney Tunes

 

มีการรายงานว่าทางค่าย Warner Bros. กำลังวางแผนสร้างหนัง Live-action (คนแสดงผสมCG) หนังเดี่ยวเกี่ยวกับตัวการ์ตูนวัยเด็กที่เรารู้จักกันดีอย่าง ไวลี อี. ไคโยตี้ (Wile E. Coyote) จาก ลูนี่ทูนส์ (Looney Tunes) และตอนนี้ทางค่ายได้เดินหน้าโปรเจ็คอย่างเป็นทางการโดยการคัดเอา Dave Green ที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows เมื่อปี 2016 มานั่งแท่นผู้กำกับเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

จากการรายงานข่าวใหม่ล่าสุดโดยสื่อ Variety ได้มีการเผยข้อมูลว่า Dave Green ได้เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับ Looney Tunes โดยค่าย Warner Bros. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อช่วยในการร่วมกันพัฒนาโปรเจ็ค และหนังจะเป็นแนว “live-action-animation-hybrid” ที่จะเป็นหนังคนแสดงผสม CG ตัวการ์ตูนแบบสมจริง ปลุกการ์ตูนในตำนานให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจากการรายงานโดยสื่อโปรเจ็คนี้ยังเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น ถึงแม้ได้ตัวผู้กำกับแล้ว แต่ยังขาดผู้เขียนบทอยู่... .ในตอนนี้ได้มีการเปิดเผยว่า หนังเดี่ยว ไวลี อี. ไคโยตี้ จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Coyote Vs. Acme (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

 

สำหรับแฟนๆการ์ตูนวันเด็กอย่างลูนี่ทูนส์คงต้องอดใจรอกันหน่อยนะ ไม่แน่ว่าหากหนังเดี่ยวเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เราอาจจะได้เห็นหนังจักรวาลลูนี่ทูนส์เรื่องอื่นๆเกิดขึ้นก็ได้ และนั่นก็รวมไปถึง บักส์ บันนี่ (Bugs Bunny) และ ทวีตตี้ (Tweety) อีกด้วย

 

Looney Tunes

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com