HIGHLIGHT CONTENT

แฟนโลกิกรี๊ดได้! ผู้กำกับยืนยัน เทพแห่งการหลอกลวง ยังมีชีวิตอยู่ใน MCU

  • 50,419
  • 07 พฤษภาคม 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายใน Avengers: Endgame

 

ใน Marvel Cinematic Universe มีหลายตัวละครที่เป็นที่รักแก่ผู้ชมไปทั่วโลก หนึ่งชื่อที่อยู่ในใจของใครหลายคนก็คือ โลกิ ที่แสดงโดยทอม ฮิดเดิลสตัน ตัวละครที่เริ่มต้นจากการเป็นวายร้าย พัฒนาบทบาทของตัวเองจนกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ฝั่งของฮีโร่ ผู้ชมย่อมผูกพันธ์กับเขาคนนี้ จนกระทั่งใน Avengers: Infinity War เราได้เห็นจุดจบของเขาอย่างสะเทือนใจตั้งแต่เริ่มเรื่อง หลังจากนั้นก็มีคำถามมากมายว่าเขาจากไปแล้วจริง ๆ หรือไม่ และเมื่อ Avengers: Endgame มาถึงเราก็ได้เห็น โลกิ กลับมาอีกครั้ง

 

 

                แต่ โลกิ ที่เราได้ดูในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโลกิ ของปี 2012 ซึ่งการยืนยันจากเนื้อเรื่องและผู้กำกับได้บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตจะไม่ส่งผลกับเหตุการณ์ในปัจจุบันและอนาคต แต่มันจะเป็นเหมือนความเป็นจริงอีกหนึ่งแง่ที่แตกย่อยออกมา และเราได้เห็นโลกิคนนั้นใช้เทซเซอแร็คเคลื่อนที่ข้ามมิติหายไป ทำเอาเกิดคำถามต่อไปว่า แล้วอย่างนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นโลกิอีกหรือไม่ ล่าสุดผู้กำกับมีคำตอบสำหรับเรื่องนี้แล้ว

 

                “โลกิยังคงมีชีวิตอยู่อย่างแน่นอนในช่วงเวลาคู่ขนาน” แอนโทนี รุซโซ่ให้สัมภาษณ์กับ The Los Angeles Times ยืนยันชัดเจนว่าโลกิในช่วงเวลาปัจจุบันได้จากไปแล้วอย่างถาวรใน Avengers: Infinity War แต่โลกิจากช่วงเวลาปี 2012 นั้นยังคงมีชีวิตอยู่ที่ไหนสักแห่งในจักรวาล ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเขามีบทบาทสำคัญในอนาคต หรืออาจจะแค่มีบทบาทในซีรีส์เดี่ยวของตัวเองที่กำลังจะฉายในสตรีมมิ่งออนไลน์ Disney+ มารอติดตามกันต่อไป

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง