HIGHLIGHT CONTENT

LOGAN เก็บรายได้ทั่วโลก10วัน 400ล้าน คุ้มทุนสร้าง เดินหน้าเก็บกำไรลูกเดียว

  • 37,677
  • 14 มี.ค. 2017

LOGAN เก็บรายได้ทั่วโลก10วัน 400ล้าน 
คุ้มทุนสร้าง เดินหน้าเก็บกำไรลูกเดียว 

เว็บไซต์ boxofficemojo.com ได้เผยรายได้รวมล่าสุดของ Logan ภาพยนตร์ปิดฉากวูล์ฟเวอรีน เดินหน้าเก็บรายได้ทั่วโลกหลังการฉายสิบวัน ซึ่งรายได้ภายในประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดรวมอยู่ที่ 152,919,158     ดอลล่าร์สหรัฐฯ และ รายได้จากการฉายในต่างประเทศอยู่ที่ 284,380,474  ดอลล่าร์สหรัฐฯ  รวมรายได้ทั่วโลกล่าสุดอยู่ที่ 437,299,632  ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งถือว่าหนังประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เพราะหนังมีทุนสร้างเพียงแค่ 97 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ขณะที่รายได้รวมตอนนี้ จัดอยู่ในอันดับที่ 8 ของหนังชุด Series: X-Men และ อันดับที่ 2 ของหนังชุด Series: Wolverine  

 

 

ภาพยนตร์ Logan เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2029 มนุษย์กลายพันธุ์ตกอยู่ในภาวะใกล้สาบสูญ โลแกนผู้โดดเดี่ยวท้อแท้ได้แต่ดื่มเหล้าไปวันๆ ในที่หลบภัยอันห่างไกลแถบชายแดนเม็กซิโกและหารายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการเป็นคนขับรถรับจ้าง เพื่อนผู้ลี้ภัยของเขาคือแคลิแบนผู้ถูกเนรเทศ รวมถึงศาสตราจารย์เอ็กซ์ซึ่งกำลังป่วยและพลังจิตถูกรบกวนจากอาการชักที่หนักขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วโลแกนกลับต้องล้มเลิกความตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงโลกภายนอกและชีวิตที่ผ่านมา

เมื่อหญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้นพร้อมคำขอร้องเร่งด่วน เธอขอให้โลแกนช่วยพาเด็กสาวที่มีความพิเศษคนหนึ่งไปส่งยังที่ปลอดภัย ในไม่ช้าโลแกนก็ต้องใช้กรงเล็บเพื่อเผชิญกับพลังมืดและวายร้ายจากอดีตของเขาเองในภารกิจเสี่ยงตาย ภารกิจครั้งนี้จะนำนักสู้ผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานสู่หนทางเพื่อบรรลุโชคชะตาของตนเอง       

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง