HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อจุดจบคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง Logan กับความจริงของชีวิต

  • 82,108
  • 02 มี.ค. 2017

จุดจบคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง Logan  กับความจริงของชีวิต

 

จากที่หลายคนทราบกันดีว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน จะเลิกเล่นบทวูล์ฟเวอรีนและจะปิดตำนานมนุษย์กลายพันธุ์คนนี้ในภาคสุดท้ายโลแกน หลังจากที่ทำหน้าที่มานานเกือบ 17 ปี โดยหลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉายแล้วได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกมากๆ วันนี้เราจึงมารีวิวให้ทุกคนได้รู้กันว่า ในหนังภาคสุดท้ายนี้มีอะไรบ้าง? 

ภาพยนตร์ Logan แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ดิบเถื่อนแบบหนังคาวบอย และให้เราเห็นว่าโลกในหนังไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เหลือกันอยู่น้อยนิด และทั้งวูล์ฟเวอรีนกับศาสตราจารย์ซาเวียร์ก็แก่ชราแบบที่ไม่อาจใช้พลังพิเศษได้เหมือนเดิมอีก ซาเวียร์กลายเป็นผู้ป่วยโรคความจำเสื่อม ส่วนวูล์ฟเวอรีนมีบาดแผลทั้งตัวและมีอาการเจ็บเรื้อรังเพราะพลังฟื้นฟูร่างกายอ่อนแรงไปมาก

ซึ่งในส่วนนี้ทำให้เราได้พบเจอกับจุดเริ่มต้นใหม่ของ x-23 ที่มีพลังและความสามารถที่คล้ายกับวูล์ฟเวอรีน ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน จะอำลาบทบาทของมนุษย์กลายพันธ์ ทำให้เป็นจุดสิ้นสุดของตัวเขาเอง และเป็นจุดที่ทำให้ x-23 มีบทบาทมากขึ้น นอกจากนี้และในภาคนี้ เราจะเห็นได้ว่าชีวิตของตัวละครมีขึ้นลงอยู่เสมอ จากที่มีพละกำลังแข็งแรงก็กลายเป็นหมดไป มีบาดแผลจากการต่อสู้ ซึ่งตอนนี้ร่างกายโลแกนไม่สามารถฮีลตัวเองได้รวดเร็วเหมือนเดิมอีกแล้ว โลแกนต้องยอมรับสภาพ กับความบาดเจ็บที่ตนเองไม่เคยได้รู้สึกเลยเป็นร้อยปี แต่นั้นก็ทำให้เรากลับมาคิดได้ว่าชีวิตของคนเราไม่แน่นอนเสมอไป

 

นอกจากนี้แล้วในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นถึงความพิเศษ
ที่จะมาเสริฟความสนุกให้กับเราได้ตื่นเต้นและคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง