HIGHLIGHT CONTENT

4ฉากมหึมา แอ็คชั่นสุดตื่นตาจาก 11 ประเทศ อัดแน่นใน Point Break ปล้นข้ามโคตร

  • 12,331
  • 08 ธ.ค. 2015

4ฉากมหึมา แอ็คชั่นสุดตื่นตาจาก 11 ประเทศ
อัดแน่นใน Point Break ปล้นข้ามโคตร

 

 

เตรียมส่งท้ายปี 2015 อย่างตื่นตะลึงกับ "Point Break ปล้นข้ามโคตร" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านเหรียญฯ ที่สำหรับแฟนภาพยนตร์แอคชั่น ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่จะได้เห็นสุดยอดฉากระห่ำที่นำเทคนิคของกีฬาระดับซูเปอร์เอ็กซ์ตรีมหลากหลายประเภทอาทิ วิงสูท ฟลายอิ้ง (Wing Suit Flying), เซิร์ฟคลื่นยักษ์ (Big Wave Surfing),มอเตอร์ไซค์วิบาก (High-Speed Motorcycling), ปีนเขาด้วยมือเปล่า (Free Rock Climbing), สโนว์บอร์ด (Snowboarding) และ กระโดดร่มดิ่งพสุธา (Sky Diving) มาใช้เป็นหัวใจของซีนแอคชั่นในภาพยนตร์แบบมันส์สมจริงชนิดที่ไม่เคยมีภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใดเคยนำเสนอได้เหนือชั้นขนาดนี้มาก่อน

โดยมีทีมนักกีฬาซูเปอร์เอ็กซ์ตรีมระดับแชมป์โลกมาร่วมแสดงและร่วมดีไซน์ฉากแอคชั่นอันน่าเหลือเชื่อท่ามกลางการถ่ายทำในโลเกชั่นสุดตื่นตาจาก 11 ประเทศ 4 ทวีปทั่วโลก อาทิเช่น น้ำตกที่สูงที่สุดในโลก น้ำตกแองเจิล เวเนซูเอลา, เทือกเขาที่สูงที่สุดของทวีปยุโรป เทือกเขาแอลป์ส สวิตเซอร์แลนด์, ชายฝั่งเทฮูปูโฮ ตาฮีติ, ถ้ำจังเกิ้ลเม็กซิโก ฯลฯ
 
ห้ามกระพริบตา นี่คือขีดสุดของความมันส์ที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหน และคือที่สุดแห่งประสบการณ์มันส์ที่ต้องดูสักครั้งก่อนตาย!  "Point Break ปล้นข้ามโคตร" : 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

ปล้นข้ามโคตร

  • 09 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง