HIGHLIGHT CONTENT

เก็บเรื่องไหนไปแล้วบ้าง? ลิสต์หนังเดือนมีนาคม สั่นเงินในกระเป๋าตังค์

  • 319,426
  • 14 มี.ค. 2017

เก็บเรื่องไหนไปแล้วบ้าง? ลิสต์หนังเดือนมีนาคม สั่นเงินในกระเป๋าตังค์


Attraction มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก
วันที่เข้าฉาย 02 มีนาคม 

 

เรื่องย่อ : เมื่อโลกถูกรุกรานด้วยการเยือนของสิ่งมีชีวิตนอกโลก ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและอันตรายยิ่งกว่า การเข้ามาของมันได้สร้างความเสียหายอย่างยิ่งใหญ่ทั้งบ้านเรือนถูกทำลายและผู้เสียชีวิต มนุษยชาติอาจต้องตกภายใต้หายนะที่อาจหมายถึงจุดจบของโลก การต่อสู้เพื่อปกป้องโลกไว้ อาจต้องใช้ทั้งกองทัพ หรือ อาจจะเป็นเพียงคนไม่กี่หยิบมือที่พร้อมแลกด้วยชีวิต

 


Logan โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน
วันที่เข้าฉาย 02 มีนาคม 

Wolverine 3 หรือชื่ออย่างเป็นทางว่า Logan  กับการกลับมาอีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน  กับบท วูล์ฟเวอรีน  มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพัน  ซึ่ง Wolverine 3 เป็นหนังเดี่ยวภาคที่ 3 ของ วูล์ฟเวอรีน  ต่อจาก X-Men Origins : Wolverine (2009) และThe Wolverine (2013) มีกำหนดเข้าฉาย 2 มีนาคม 2017  นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วต,บอยด์ โฮลบรู๊ค, เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ,สตีเฟ่น เมอร์แชนท์ กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกล์ด  บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล กรีน, เดวิด เคลลี่

 


The Space Between Us รักเราห่างแค่ดาวอังคาร
วันที่เข้าฉาย 02 มีนาคม 

 เมื่อระยะห่างระหว่างรักของเขาและเธอคือ “ห้วงอวกาศ” ... เตรียมพบกับผลงานโรแมนติก-ไซไฟไอเดียใหม่สุดโดนใจแห่งปี 2016 อย่าง “The Space Between Us” 
โดยภาพยนตร์ จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ การ์ดเนอร์ เอลเลียต (รับบทโดย อซา บัตเตอร์ฟิลด์) เด็กชายวัย 16 ปีที่เกิด เติบโต และใช้ชีวิตอยู่บนดาวอังคาร ซึ่งวันหนึ่งดันไปตกหลุมรักกับ ทัลซา (รับบทโดย บริทท์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่อาศัยอยู่บนโลก การติดต่อระหว่างเขาและเธอเกิดเป็นความผูกพันอันลึกซึ้ง จนทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางผจญภัยไปสู่ดาวอีกดวงที่เขาไม่เคยย่างกรายไปถึงอย่าง “โลก”

 


Kong Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก
วันที่เข้าฉาย 09 มีนาคม 

การกลับมาของ อสุรกายร้ายจากยุคที่สาบสูญ นำแสดงโดย  ทอม ฮิดเดิลสตัน , บรี ลาร์สัน , ซามูเอล แอล. แจ็คสัน , จอห์น กู้ดแมน , จิง เถียน , โครี่ย์ ฮอว์กินส์ , เจสัน มิทเชลล์ , จอห์น ออร์ติซ , เช วิกแฮม และ โทบี้ เค็บเบล   กำกับการแสดงโดย จอร์แดน โว้ค-โรเบิร์ต  จากฝีมือการเขียนสคริปท์ของ จอห์น กาตินส์ และ แม็กซ์ โบเรนสไตน์

 


Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร
วันที่เข้าฉาย 16 มีนาคม 

Beauty and the beast ในเวอร์ชั่น Live Action การแสดงของ เอ็มม่า วัตสัน ในบทของ เบลล์ สาวชาวบ้านที่ได้เข้าไปในปราสาทของอสูร เพื่อแลกกับการช่วยชีวิตของพ่อ นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นปราสาทและด้านในอีกหลายฉากรวมถึงสกอร์ภาพยนตร์ที่คุ้นเคยจากเวอร์ชั่นอนิเมชั่นในปี 1991

 


A Silent Voice
วันที่เข้าฉาย 23 มีนาคม

อนิเมะที่สร้างจากมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียน โดยมีตัวละครเอกชื่อ โชยะ อิชิดะ  นักเรียนนักเลงที่ชอบรังแกเพื่อ เขาได้สร้างปมในใจให้กับตัวเองเมื่อเขาไปรังแก โชโกะ นิชิมิยะ เด็กหญิงหูหนวก วันเวลาผ่านไปหลายปีจนเขาโตขึ้นทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งและโชยะ พยายามทำทุกอย่างเพื่อลบล้างปมในอดีตนั้นก่อเกิดเป็นความรักที่แฟนอนิเมะต้องจดจำ อนิเมะเรื่องนี้ประสบความสำเร็จด้วยการเป็นภาพยนตร์เปิดตัวติดอันดับ 2 ของบ็อกซ์ออฟฟิศประเทศญี่ปุ่น

 


โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง
วันที่เข้าฉาย 23 มีนาคม

เรื่องย่อ “แคน หยอย โอ ปลื้ม” 4 โปลิศหุ่นใหญ่ไซส์ 100 กิโลอัพ แห่ง สภ.สะพานชัน ผู้พลาดการจับโจรปล้นทองด้วยเหตุผลสุดตะเตือนไต “รถตำรวจไล่ผู้ร้ายไม่ทัน เพราะน้ำหนักเกิน” ทำให้ทั้งสี่ต้องเจอบทลงโทษด้วยการลด “น้ำหนัก” ให้ได้ 30 โลใน 3 เดือน ตามคำสั่งของผู้กำกับจอมเฮี๊ยบ ผู้มีคติประจำใจ “จะไม่ยอมให้ตำรวจไทยเสียภาพพจน์แม้ปลายขี้เล็บ”ร้อนถึง “ผู้กองเจตน์” หมวดหนุ่มหุ่นดีมาดกวน หัวหน้าของ 4 จ่า ที่อาสามาเป็นเทรนเนอร์จำเป็น เคี่ยวเข็ญให้ทั้งสี่ต้องฟิตเพื่อความเฟิร์ม กับสารพัดตำราที่งัดมาช่วย ทั้งวิ่ง ทั้งปะทะ กับเกมกีฬาสุดโหด แต่ 1 เดือนผ่านไป หุ่นของ 4 หนุ่มก็ไม่ได้ “ผอมเพรียว” ลงแม้แต่น้อย ผู้กองเจตน์จึงต้องใช้มาตรการขั้นสุดด้วยการอัดคาร์ดิโอเต็มคลาส คุมแคลอรี่เต็มคอร์ส และจัดอาหารคลีนแบบเต็มขีด สี่หนุ่มฝึกหนักจนแทบอ้วกออกมาเป็นผัก ขณะที่ใจก็ฝักใฝ่แต่หมูกระทะ อาหารสุดโปรดประจำแก๊งค์

แต่ท่ามกลางการออกกำลังจนร่างแทบสลาย ก็ยังมีสิ่งที่ทำให้จ่าทั้งสี่ได้ชุ่มฉ่ำใจ ดุจมีโอเอซิสผุดขึ้นมากลางทะเลทราย นั่นคือครูฝึกสาวสุดน่ารักที่ชื่อ “มีน” ผู้มาพร้อมท่าเต้น “ซุมบ้าแดนซ์” อันแสนคึกคัก พาให้สี่ หนุ่มกระชุ่มกระชวยขึ้นทันตาเห็น โดยเฉพาะจ่าแคน ที่ดูเหมือนจะปิ๊งมีนตั้งแต่แรกพบ โดยมีจ่าหยอยคอยเป็นป๋าดัน ทั้งชงทั้งตบให้แคนอย่างออกนอกหน้า โดยไม่ถามมีนสักคำว่ามีใจให้จ่าแคนบ้างมั้ย แล้วเรื่องหนักอกก็มาเยือน เมื่อรถขนเงินของธนาคารดัง ถูกแก๊งค์โจรลึกลับฉกเงินสด 5 ล้านบาทหายเข้ากลีบเมฆไปในเวลากลางวันแสก ๆ โดยใช้เวลาปล้นเพียง 13 วินาที คดีนี้ทำให้สายสืบหุ่นใหญ่ทั้งสี่ ต้องพักการลดน้ำหนักเป็นช่วง ๆ เพื่อสลับกับการตามสืบคดีแก๊งค์ 13 วิควบคู่ไปด้วย เวลา 3 เดือนของการวัดผลใกล้เข้ามา คดีร้อนก็ยังไม่คลี่คลาย จ่าทั้งสี่จะเลือกทุ่มเทให้กับอะไร ระหว่าง “การลดน้ำหนักให้ได้” เพื่อเอาตัวให้รอด หรือ “ต้องจับผู้ร้ายให้ได้” เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี ที่ครั้งหนึ่งเคยทำพลาด ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับของคนในกรมฯ อีกครั้ง

 


Power Rangers
วันที่เข้าฉาย 23 มีนาคม

Power Rangers(พาวเวอร์เรนเจอร์ส) บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รัพัลซ่าพวกเขาจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติในนาม พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ที่จะร่วมกันต่อสู้หยุดยั้งแผนร้ายถล่มโลกไว้ให้ทันการณ์ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป

 


Ghost in the Shell
 วันที่เข้าฉาย 30 มีนาคม

Ghost in the Shell สร้างจาก หนังสือการ์ตูนของ  ชิโระ มาซามูเนะ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1989 จากนั้นต่อมาถูกสร้างเป็นแอนิเมชั่น 2 ภาคที่ชื่อว่า Ghost in the Shell และ Ghost in the Shell 2: Innocence ในปี 2004 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป็นผลงานการสร้างของฝั่งฮอลีวู้ด โดยได้สาวสุดเซ็กซี่อย่าง Scarlett Johansson มารับบท  The Major  ตัวเอกของเรื่อง

เรื่องย่อเมเจอร์ สาวไซเบอร์ระดับสูง ในหน่วยรักษาความสงบ Section 9 หน้าที่ของเธอก็คือดูแลความปลอดภัยในประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะคดีที่ไม่ธรรมดา ขณะที่ เมเจอร์ กำลังปฏิบัติหน้าที่ของเธออยู่นั้น เธอก็เริ่มฉุกคิดขึ้นมา แล้วเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า เธอเป็นใคร อดีตของเธอคือใครกันแน่ หรือว่าสิ่งที่เธอเคยได้รับรู้มาทั้งหมดนั้น คือเรื่องโกหกทั้งเพ…

 


The Boss Baby

 วันที่เข้าฉาย 30 มีนาคม

The Boss Baby จากผลงานการกำกับของ ทอม แม็คเกรธ  ที่เคยฝากผลงานการกำกับ Madagascar ที่จะนำคุณไปพบกับเด็กทารกที่ไม่ธรรมดา เขาสวมชุดสูท มีน้ำเสียงและไหวพริบในแบบอเล็ค บอล์ดวิน เป็นเรื่องราวที่สร้างความฮาให้ทั้งโลกได้เกี่ยวกับการมาถึงของเด็กทารกคนหนึ่งจะมีอิทธิพลต่อครอบครัวได้ขนาดไหนโดยเล่าเรื่องราวจากมุมมองของผู้บรรยายที่ยากจะเชื่อถือได้อย่าง ทิม เด็กเพ้อฝันวัย 7 ขวบ พร้อมทั้งข้อคิดที่ซ่อนไว้และสร้างความอิ่มใจเรื่องความสำคัญของครอบครัว 

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

  • 16 March 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง