HIGHLIGHT CONTENT

เช็คลิสต์!! 3 หนังสายลับ-มือสังหาร แอ็คชั่นมันส์ระเบิดโรง เดือนนี้มีอะไรบ้าง?

  • 14,712
  • 07 ส.ค. 2015

เช็คลิสต์!! 3 หนังสายลับ-มือสังหาร  แอ็คชั่นมันส์ระเบิดโรง
เดือนนี้มีอะไรบ้าง? 

เดือนนี้ถือว่ามีหนังสายลับ แอ็คชั่นมือสังหารเรียงคิวเข้าฉายติดต่อกันแบบวีคต่อวีคเลยทีเดียว เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เลยไม่ขอพลาดที่จะทำเช็คลิสต์ รวมหนัง 3 เรื่องที่มีความมันส์คนละแบบมาเตือนความจำกันว่า เรื่องไหน เข้าวันไหน จะได้จัดคิวและเลือกแนวที่ชอบได้ถูก และแต่ละเรื่องมีความต่างยังไง ลองอ่านก่อนไปดู 

 

Mission : Impossible – Rogue Nation

วันที่เข้าฉาย 30 กรกฎาคม 2558

กลับมาอีกครั้งกับสายลับสุดเท่ อีธาน ฮันท์ ที่ยังคงได้ ทอม ครูซ นักแสดงฝีมือชั้นเยี่ยมมารับบทเดิม แถมด้วยฉากแอคชั่นเสี่ยงตายอย่างในโปสเตอร์ที่งานนี้ไม่ใช่ตัวแสดงแทนใดๆทั้งนั้น! ผลงานการกำกับและเขียนบทของ คริสโตเฟอร์ แม๊คควารี่ย์ มือเขียนบทจาก Edge of Tomorrow ที่เฮียครูซแสดงนำ นอกจากนั้น ยังได้ฮอว์คอาย หรือ เจเรมี่ เรนเนอร์ มารับบท วิลเลี่ยม แบรนดท์ อีกหนึ่งสายลับที่ต้องมาร่วมทำภารกิจลับกับฮันท์อีกครั้งนั่นเอง

Mission : Impossible – Rogue Nation ถือเป็นภาคที่ 5 แล้วของแฟรนไชส์สายลับเรื่องนี้ ซึ่งยังคงคุณภาพด้วยฉากแอคชั่นสุดล้ำอย่าง ฉากผาดโผนเสี่ยงตายบนเครื่องบิน ฉากซิ่งมอเตอร์ไซค์ ฉากสู้มือเปล่า หรือว่าจะเป็นฉากถอยรถพุ่งทะลุหนีศัตรูก็มีให้มันส์กันแน่นอน!  

เช็ครอบและข้อมูลหนัง ที่นี่ 

 

The Man From U.N.C.L.E.

วันที่เข้าฉาย 12 สิงหาคม 2558

เมื่อ กาย ริทชี่ ผกก.ที่เปี่ยมด้วยสไตล์หันมาจับหนังสายลับ ตลก แอคชั่น งานนี้ก็บรรเจิดสิ! เพราะนอกจากจะได้ผกก.ที่เคยฝากผลงานคุณภาพอย่าง Sherlock Holmes ทั้ง 2 ภาค หรือ Lock, Stock and Two Smoking Barrels หนังตลกแอคชั่นที่สร้างชื่อให้ เจสัน สเตแธม มาแล้ว The Man From U.N.C.L.E. ยังสร้างจากทีวีซีรี่ย์ตลกชื่อเดียวกันสมัยปี 1964 ที่คว้ารางวัล Golden Globe สาขา Best TV show ในปี 1966 ด้วย

แม้เนื้อเรื่องจะยังคงอิงตามเดิม ทว่าทัพนักแสดงที่ขนฝีมือมาประชันความมันส์และความฮาเปี่ยมด้วยคุณภาพมาก อาทิ เฮนรี่ คาวิลล์ (Man of Steel, Stardust) เป็น นโปเลียน โซโลอาร์มี่ แฮมเมอร์ (J. Edgar, The Social Network) เป็น อิลล์ยา เคอร์ยาคิน และยังได้ อลิเชีย ไวแคนเดอร์ (Ex Machina, Testament of youth) รวมถึง ฮิวจ์ แกรนท์ พระเอกรุ่นใหญ่มาโชว์ฝีมือด้วย

เช็ครอบและข้อมูลหนัง ที่นี่ 

Hitman: Agent 47  - ฮิทแมน : สายลับ 47

เข้าฉาย 20 สิงหาคม 

สร้างขึ้นจากวิดีโอเกมชื่อดัง เป็นเรื่องราวของสุดยอดมือสังหารที่ถูกฝังความคิดให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบ สามารถระบุตัวตนได้จากเลข 2 หลักสุดท้ายของบาร์โคทที่สลักอยู่ตรงท้ายทอยเท่านั้น เขาคือสุดยอดแห่งทศวรรษด้านการค้นหา และโคลนสายลับก่อนหน้านี้ 46 คน ได้มอบความแข็งแกร่ง ความว่องไว ความทรหดและความฉลาดไว้ให้เขา เป้าหมายล่าสุดของเขาเป็นบริษัทอันยิ่งใหญ่ที่มีแผนไขปริศนาลับในอดีตของ Agent 47 เพื่อสร้างกองทัพนักสังหารที่มีพลังเหนือกว่าเขา เขาต้องร่วมมือกับหญิงสาวคนหนึ่งที่อาจเป็นผู้กุมความลับในการเอาชนะ พลังและศัตรูลับของพวกเขาได้ 47 ต้องพบกับความจริงที่น่าทึ่งเรื่องต้นกำเนิดของเขาและต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ที่โหดเหี้ยมสุดในสมรภูมิการรบครั้งใหญ่

เช็ครอบและข้อมูลหนัง ที่นี่ 

"ชอบแอ็คชั่นแนวเสี่ยงตาย ต้อง MI5
ส่วนแบบคลาสสิค ใส่สูทก็เลือก The Man From U.N.C.L.E.
หรือใครที่ชอบแอ็คชั่นล้างผลาญก็ Hitman: Agent 47 
มันส์คนละแบบ ห้ามพลาดเลยทีเดียว"

 

คู่ดุไร้ปรานี

  • 12 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง