HIGHLIGHT CONTENT

14หนังโคตรน่าดู!! ถล่มกันแบบไม่เกรงใจ โค้งสุดท้ายปี 2017 จองคิวเพื่อนด่วนๆ

  • 8,249
  • 20 ต.ค. 2017

 

พลาดไม่ได้แล้ว! โค้งสุดท้าย 14 หนังดี น่าดู ก่อนสิ้นปี 2017

 

Thor: Ragnarok

วันที่เข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2017

เรื่องย่อ: Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!

 

Justice League

วันที่เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2017

เรื่องย่อ: จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม

 

Kimi no Suizo wo Tabetai ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

วันที่เข้าฉาย 23 พฤศจิกายน 2017

เรื่องย่อ: Kimi no Suizo wo Tabetai สร้างจากนิยาย ไลท์โนเวล โรแมนติกเรียกน้ำตา  ของนักเขียนฝีมือดีอย่าง สุมิโนะ โยรุ โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะได้ ฮามาเบะ มินามิ เข้ามารับบท ยามากุจิ ซากุระ ในบทสาวสวยแสนสดใสขวัญใจหนุ่ม ๆ โรงเรียนมัธยม  และ คิตามูระ ทาคุมิ หรือ //DISH จะเข้ามารับบทของ โบคุ เด็กหนุ่ม หนอนหนังสือ ผู้ไม่สนใจโลก เพื่อนนักเรียนของซากุระ โบคุ แอบชอบ ซากุระ พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็วด้วยความที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน แล้ววันหนึ่ง ซากุระก็บอกว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งตับ 12 ปีต่อมา หลังการตายของซากุระ โบคุ กลับมาเป็น ครู ที่โรงเรียนเก่า  ที่นั่น เขาพบสมุดบันทึกที่ ซากุระ ซ่อนไว้ เมื่อเขาเปิดบันทึกออกอ่าน ความทรงจำของหญิงสาว และความรักที่เธอไม่เคยบอกใครก็ถูกเปิดเผยขึ้น ที่ละหน้า ทีละหน้า ผ่านเรื่องราว โรแมนติก ชวนน้ำตาซึม ของความรักอีกด้าน ที่หัวใจของเราอาจไม่เคยได้เปิดใจเพื่อมองเห็น แม้มันจะอยู่ตรงหน้ามาตลอดก็ตาม

 

Murder on the Orient Express

วันที่เข้าฉาย 23 พฤศจิกายน 2017

เรื่องย่อ: Murder on the Orient Express จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่งอะกาธา คริสตี้ เรื่อง “Murder on the Orient Express” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง เคนเนธ บรานอห์ กำกับฯ และนำทีมนักแสดงทั้งหมด อาทิเช่น เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด

 

Jigsaw

วันที่เข้าฉาย 30 พฤศจิกายน 2017

เรื่องย่อ: ภาคนี้ จิ๊กซอว์ยังใช้วิธีการทารุณเหยื่อชนิดที่คนดูต้องเกร็งและเล็บจิกเบาะ เช่น ขังเหยื่อไว้ในห้องที่เต็มไปด้วยใบเลื่อย จากนั้นเหยื่อแต่ละคนต้องหาทางเอาตัวรอดให้ได้ภายใน 1 นาที ในขณะเดียวกัน โซ่ที่ล่ามเหยื่อก็พยายามดึงพวกเขาเข้าไปหาใบเลื่อยมากยิ่งขึ้น,เข็มฉีดยาสามเล่มที่ซ่อนยาพิษไว้,บ่อมรณะที่พร้อมปล่อยของมีคมลงมาสับคนในบ่อ,อุปกรณ์สยองในตำนานอย่างเครื่องกระฉากหัวก็มีโผล่มาในตัวอย่างของภาคนี้ด้วย ที่สำคัญคือเราจะได้เห็นเหล่าเหยื่อมารวมตัวกัน และดิ้นรนหาทางรอดราวกับว่า นี่คือเรียลลิตี้เกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

 

Better Watch Out

วันที่เข้าฉาย 7 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: Better Watch Out  เรื่องราวระหว่างวันหยุดในฤดูหิมะอันแสนหนาวเหน็บ  เมื่อพี่เลี้ยงถูกจ้างมาให้ดูแลเด็กๆ แต่แล้วในค่ำคืนนั้นก็มีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน ที่มีเพียงแค่พี่เลี้ยงและเด็กชายอีกสองคน แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่พวกเราคิด เพราะคนที่เป็นฝ่ายไล่ล่ากลับไม่ใช่ผู้บุกรุก แต่กลายเป็นเด็กๆ ที่จับพวกโจรมาทรมานด้วยวิธีสุดโหด เตรียมพบกับความระทึก คอมเมดี้ และ สยองขวัญได้เลย

 

The Snowman

วันที่เข้าฉาย 7 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: เมื่อหัวหน้าทีมนักสืบ (ฟาสส์เบนเดอร์) นำทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมการหายตัวไปของเหยื่อในวันหิมะตกครั้งแรกในฤดูหนาว เขากลัวว่าฆาตกรต่อเนื่องซึ่งยังหลบหนีอยู่อาจกลับมาอีกครั้ง หากเขาหวังที่จะชิงไหวชิงพริบกับปีศาจร้ายก่อนที่หิมะจะตกอีกครั้ง ตำรวจต้องเชื่อมต่อคดีเก่าหลายสิบปีเข้ากับคดีใหม่สุดโหด ด้วยความช่วยเหลือของสมาชิกใหม่ (เฟอร์กูสัน)

 

Wonder

วันที่เข้าฉาย 14 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: Wonder ภาพยนตร์เสริมสร้างแรงบันดาลใจที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน ที่ดีที่สุดในปี 2012 เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis ( โรคปากแหว่งเพดานโหว่ ) ตั้งแต่แรกเกิด จน อายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ แต่ คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากกินไอติมโดยที่เด็กคนอื่นๆเห็นว่าเขากิน”จริงๆ” เขาอยากแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องคอยสวมหน้ากากปิดใบหน้า เขาอยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข หนังจะบอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว เริ่มต้นจากตัวของเด็กชาย แล้วตามด้วยพ่อแม่ พี่สาว เพื่อนคนแรก เพื่อนที่คอยแกล้ง เพื่อนที่คอยช่วยเหลือ ผ่านมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า " ออกัสต์ พูลล์แมน "

 

Suburbicon

วันที่เข้าฉาย 14 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: เมื่อครอบครัวที่เงียบๆ ในเมืองที่เงียบสงบ ถูกรุกรานโดยมาเฟีย ผู้เป็นพ่อจึงต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับมาเฟียแก๊งนี้ด้วยตัวเพียงคนเดียว

 

Star Wars: The Last Jedi

วันที่เข้าฉาย 14 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: Star Wars: The Last Jedi จะสานต่อเรื่องราวจาก The Force Awakens โดยมีเรย์ จะฝึกซ้อมการเป็นเจไดกับ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ขณะที่ ไคโล เรน จะลักพาตัว ฟินน์ ที่กำลังทำภารกิจร่วมกับเพื่อนใหม่ ส่วนทางด้าน โพ ดาเมรอน ก็กำลังร่วมมือกับนายพลหญิง เลอา ในการล่อให้ เรย์ ออกมาจากที่ซ่อน ยิ่งไปกว่านั้นเราจะได้เห็นการประลองดาบไลท์เซเบอร์ระหว่าง เรย์ กับ ไคโล เรน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในภาพยนตร์

 

Pitch Perfect 3

วันที่เข้าฉาย 21 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: แอนนา เคนดริก และ เรเบล วิลสัน กลับมานำแสดงใน Pitch Perfect 3 หลังจากสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในปี 2015 เป็นภาพยนตร์เพลงไลฟ์แอ็คชั่นที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล ในภาคนี้ เป็นการร่วมงานของผู้สร้าง พอล บรูกส์ จาก โกลด์ เซอร์เคิล เอนเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับ แม็กซ์ แฮนเดลแมน และเอลิซาเบธ แบงค์ จาก บราวน์สโตน โปรดักชั่นส์ ภาพยนตร์กำกับโดย ทริช ซี จาก Step Up All In

 

The Greatest Showman

วันที่เข้าฉาย 28 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: The Greatest Showman จะพาเราเดินไปตามรอยเท้าของ พี.ที. บาร์นัม ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กยากไร้ จนกระทั่งเริ่มสร้างคณะละครสัตว์คณะแรกของเขาเองขึ้นมาในนิวยอร์ก ในเรื่องนี้ แซค เอฟรอน (Zac Efron) จะมารับบทเป็น ฟิลลิป หุ้นส่วนทางธุรกิจของบาร์นัม ที่มาตกหลุมรักนักแสดงกายกรรมสาวคนหนึ่งที่รับบทโดย เซนดายา (Zendaya) เดิมที The Greatest Showman จะถูกทำออกมาเป็นหนังอัตชีวประวัติดั้งเดิม

 

A Bad Moms Christmas

วันที่เข้าฉาย 28 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: คุณแม่ตัวพีคเดินหน้ากลับมากันครบทีม ไม่ว่าจะเป็น เอมี่ (มิลา คูนิส) กิกี้ (คริสเทน เบล) และ คาร์ล่า (แคธรี ฮาห์น) แต่เรื่องราวความวายป่วงของครั้งนี้จะดับเบิ้ลคูณสองขึ้นเมื่อพวกเธอต้องรับมือคิดหากลยุทธ์เหนือชั้นเพื่อต่อกรกับเหล่าคุณแม่ของตัวเองนำโดยสามนักแสดงหญิงมือเก๋าอย่าง คริสติน บาแรนสกี้ จาก Into the Woods (อิน ทู เดอะ วูดส์), เชอรีล ไฮเนส จาก The Ugly Truth (ดิ อักลี ทรูธ) และ ซูซาน ซาแรนดอน จาก The Lovely Bones (เดอะ เลิฟลี่ โบนส์) ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมพวกเธอในช่วงคริสต์มาสพร้อมกับต้องการจะจัดงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลให้ได้มันส์สุดเหวี่ยงกันไปข้างหนึ่ง!

 

Jumanji: Welcome to the Jungle 

วันที่เข้าฉาย 28 ธันวาคม 2017

เรื่องย่อ: Jumanji: Welcome to the Jungle ภาพยนตร์ภาคต่อที่จะมาสานความมันส์และการผจญภัย หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจเมื่อปี 1995 ซึ่งภาคที่แล้ว เกมกระดานจูแมนจี้ได้ดูดชายชื่ออลัน (โรบิน วิลเลียมส์) เข้าไปในเกม และเกมก็ถูกปลดปล่อยออกมานำบรรดาสิงสาราสัตว์มาถล่มโลกแห่งความเป็นจริง ใน Jumanji: Welcome to the Jungle เวอร์ชั่น 2017 นี้จะเป็นการกลับกัน เพราะ จูแมนจี้ จะมาในรูปแบบวิดีโอเกม ให้เลือกตัวละครแล้วจะถูกดูดเข้าไปผจญภัยในโลกของเกมที่ถูกเซตฉากหลังเป็นป่าที่เต็มไปด้วยอันตราย จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ มีกำหนดเข้าฉาย เข้าฉาย 28 ธันวาคมนี้  นำแสดงโดย  ดเวย์น จอห์นสัน,เควิน ฮาร์ท,คาเรน จิลเลียน,นิค โจนัส