HIGHLIGHT CONTENT

เช็คคิวให้ดี รวม 6 หนังผี-โหดสยอง หลอนกันต่อเนื่องทุกเดือน!!

  • 18,577
  • 18 ก.ค. 2017

เช็คคิวให้ดี รวม 6 หนังผี-โหดสยอง  
หลอนกันต่อเนื่องทุกเดือน!! 

 

 

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง คอหนังสยองขวัญเตรียมคึกคักได้เลยเพราะมีทั้งหนังผี หนังระทึก หนังเลือดสาดเตรียมเข้าโรงฉายตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ซึ่งแต่ละเรื่องวัดเสียงกรี๊ดจากการปล่อยตัวอย่างแล้ว ถือว่าทำออกมาได้น่าดูพอสมควรเลย จะมีเรื่องอะไร เข้าฉายวันไหนบ้าง วันนี้เราลิสต์มาให้แล้ว 

 

“Annabelle: Creation”  กำหนดฉาย 10 สิงหาคม 

ในภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle: Creation” เป็นเรื่องราวหลายปีหลังจากลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ผู้ผลิตตุ๊กตาและภรรยาของเขาได้เชิญแม่ชีกับเด็กผู้หญิงอีกหลายคนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาที่บ้านพวกเขา หลังจากนั้นจึงตกเป็นเป้าหมายของ แอนนาเบล ตุ๊กตาผีสิงที่ผู้ผลิตตุ๊กตาเป็นคนสร้างขึ้นมา

“Annabelle: Creation”   ผลงานจากนิวไลน์ ซีเนม่า ร่วมกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (“Lights Out”) ที่มากำกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2014 เรื่อง “Annabelle” ซึ่งสร้างความหลอนให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในช่วงที่มีการฉายไปเกือบ 257 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ภาคใหม่จะอำนวยการสร้างโดยปีเตอร์ ซาฟราน และ เจมส์ วาน ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Conjuring” อีกครั้ง

 

Ghost House กำหนดฉาย 17 สิงหาคม 

Ghost House  เป็นเรื่องของคู่รักชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย พวกเขาได้เดินทางไปพักร้อนยังชนบทแห่งหนึ่งระหว่างนั้นเอง ทั้งคู่ได้พบกับศาลเพียงตาที่ตั้งอยู่กลางป่า หญิงสาวได้สังเกตว่าภายในศาลมีตุ๊กตาเสียกบาล เธอกำลังจะเอื้อมมือไปจับแต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าตุ๊กตาตัวนั้นหายไปและปรากฎเป็นร่างผีหญิงนั่งอยู่บนศาลเพียงตา หลังจากเหตุการณ์นั้นชีวิตของพวกเขาทั้งสองคนต้องเจอเรื่องสุดสยองทั้งพบเห็นวิญญาณตายโหง การหลอกหลอนอย่างไม่รู้จักจบสิ้นจนต้องไปพึ่งพา หมอผีผู้มีวิชามาช่วยขับไล่ เหตุการณ์ในเรื่องจะจบลงอย่างไร ต้องติดตามใน Ghost House   

 

เน็ตไอดาย #สวยตายล่ะมึง! กำหนดฉาย 17 สิงหาคม 

“เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!” เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ ที่ถูกเล่าผ่านการใช้สื่อโซเชี่ยล มีเดีย ที่เราสัมผัส และใช้งานกันอยู่ทุกวัน จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตที่ขาดไม่ได้ แต่สุดท้ายมันกำลังจะพรากชีวิต และลมหายใจของคนที่ใช้มันออกไป  นำแสดงโดย พิชญ์ กาไชย, "มีน" - สรัลธร  คล้ายอุดม,"คิทตี้" - ชิชา  อมาตยกุล "เฟย" -  ภัทร เอกแสงกุล, "แข" - รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น, "โจ๊ก" - กฤษณะ มฤคสนธิ, "เนะ" - อโณทัย นิรุตติเมธี และทัพเน็ตไอดอลชื่อดังแห่งยุค อาทิ "ฟ้าบาร์บี้" - วิศัลย์ศยา  ภคศุภกุล, "แคท สุดซอย" - สุชาดา ประมวลการ, "มันแกว นมคุณธรรม" - รุ่งตะวัน  ชัยหา, "ภา" - ภาวิณี  ตติยขจรเลิศ, "มายด์" - ณฤหทัย  กำเนิดกาญน์  เตรียมแชร์ความตาย ท้าทายความสะพรึง   ศพของคนสวย.. ไม่ได้สวยอย่างที่คุณคิด!!!

IT กำหนดฉาย 7 กันยายน 
ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สยองขวัญ ผลงานจากนิวไลน์ ซีเนม่า เรื่อง “IT” กำกับฯ โดย อันเดรส มูเชตติ (“Mama”) สร้างขึ้นจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ผลงานของสตีเฟน คิง ในชื่อเดียวกันซึ่งสร้างความสยองขวัญให้กับผู้อ่านมานานหลายทศวรรษ เมื่อเด็กๆ เริ่มหายตัวไปจากเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน เด็กๆ กลุ่มหนึ่งต้องเผชิญกับความกลัวครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาต้องพบกับตัวตลกร้ายที่ชื่อว่าเพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชนเมื่อหลายศตวรรษก่อน 

 

Happy Death Day กำหนดฉาย  23 พฤศจิกายน

ผลงานจากบลัมเฮาส์ ผู้สร้าง Split, Get Out และ Paranormal Activity series พบกับ Happy Death Day ทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่เล่าย้อนถึงวันที่เธอถูกฆาตกรรมอย่างผิดปกติและน่าสะพรึงกลัว จนกระทั่งเธอค้นพบใครกันแน่ที่ลงมือฆาตกรรม HAPPY DEATH DAY กำกับโดย คริสโตเฟอร์ แลนดอน (Paranormal Activity: The Marked Ones)

 

SAW กำหนดฉาย 30 พฤศจิกาย

หนังภาคต่อ SAW ตัดต่อตาย ภาค 8 ที่ได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Saw: Legacy ได้กำหนดฉายในไทย วันที่ 30 พ.ย. 2560 โดยหนังได้เจมส์ วาน มาเป็นผู้ดูแลงานสร้าง และได้ พีท โกลด์ฟิงเกอร์ จอซ สโตลเบิร์ก มาเป็นผู้เขียนบท ซึ่งความสยองการันตีได้แน่นอนเพราะทั้งคู่เคยเขียนบทของ Piranha 3D และ Piranha 3DD

โดยข้อมูลหนังใน IMDB บอกว่า เกมส์ได้เริ่มต้นอีกครั้ง เมื่อเกิดการฆาตกรรมพิศดารขึ้นทั่วเมือง การสืบสวนจึงเริ่มต้นขึ้น โดยตำรวจได้พุ่งเป้าไปที่ฆาตกรผู้โด่งดัง จอห์จ คราเมอร์ หรือ จิ๊กซอว์ ซึ่งภาคนี้ยังได้ โทบิน เบลล์ ผู้รับบทจิ๊กซอว์ในปี 2004 กลับมาสานต่อบทความโหดอีกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง