HIGHLIGHT CONTENT

มหาเดือดถล่มโรง!! 20 หนังโคตรน่าดู ตารางสอบครึ่งปีแรก 2019

  • 76,160
  • 06 พ.ย. 2018

เดือนมกราคม

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE ภาคล่าสุดของโซนี่จะเป็นเรื่องราวของไมลส์ เด็กชายผิวสีที่ค้นพบว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์แมนอีกคน และพบว่าในจักรวาลนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่เป็นสไปเดอร์แมน เขาเริ่มออกช่วยเหลือผู้คนรวมถึงคนที่เขารักนั่นคือพ่อ ซึ่งเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนอีกหลายคน

 

The Kid Who Would Be King เรื่องราวของอเล็กซ์ (แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบในตำนานที่ปักอยู่ในหินเข้า คราวนี้เขาเลยต้องรวบรวมทั้งผองเพื่อนและศัตรูเพื่อสร้างกลุ่มอัศวินร่วมกับพ่อมดเมอร์ลินในตำนาน (สจ๊วต) เพื่อเอาชนะแม่มดร้าย มอร์กาน่า (เฟอร์กูสัน) ให้ได้ เมื่อมีอนาคตเป็นเดิมพัน อเล็กซ์จะต้องกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะเป็นได้มาก่อน

 

Glass ของผู้กำกับ M.Night Shyamalan หนังจะเป็นการดำเนินเรื่องโดยพุ่งไปที่ 3 ตัวละครหลักที่มีพลังเหนือมนุษย์นั่นก็คือ Kevin Wendell Crumb รับบทโดย James McAvoy จากเรื่อง Split ปี 2016 ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่าปีศาจมากที่สุด เขาเป็นผู้มีบุคลิกที่หลากหลายกว่า 23 บุคลิก และบุคลิกที่ 24 ที่น่ากลัวที่สุดของเขาก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วในท้ายเรื่อง, David Dunn รับบทโดย Bruce Willis จากเรื่อง Unbreakable ปี 2000 ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่าฮีโร่มากที่สุด เพราะเขามีความสามารถในการมองเห็นอดีตของคนได้โดยการสัมผัสอีกทั้งตัวเขายังเป็นมนุษย์ที่แข็งแกร่ง ไม่ยอมหัก ไม่ยอมตายอีกด้วย และสุดท้าย Elijah Price รับบทโดย Samuel L. Jackson ชายผู้ใกล้เคียงกับคำว่า วายร้ายมากที่สุด เขาเป็นชายที่ร่างกายอ่อนแอมากๆกระดูกหักง่าย  แต่มันก็แลกมาด้วยความฉลาดมากๆที่เขามี

 

How to Train Your Dragon 3 จุดเริ่มต้นจากมิตรภาพเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรไนท์ ฟิวรี ที่น่าสะพรึงกลัว ได้กลายเป็นไตรภาคอีพิคที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของพวกเขา ในตำนานบทใหม่นี้ ในที่สุด ฮิคคัพและทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค เคียงข้างแอสทริด และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

 

เดือนกุมภาพันธ์

Alita: Battle Angel  เรื่องราวของไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย

 

"The LEGO Movie 2: The Second Part" เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจให้กับคอหนังแอนิเมชั่น และแฟน ๆ ตัวต่อเลโก้กันอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ชม The LEGO Movie ภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องยาวเรื่องแรกของเลโก้ที่เคยเข้าฉายในปี 2014 และได้สร้างความประทับใจและทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศมาแล้วทั่วโลก โดยครั้งนี้ก็ยังคงได้ ฟิล ลอร์ด และคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ สองคู่หูกลับมารับหน้าที่เขียนบทอีกครั้ง กำกับการภาพยนตร์โดย ไมค์ มิทเชลล์ พร้อมนักแสดงที่ร่วมให้เสียงพากย์คับคั่ง อาทิ คริส แพรตต์, เอลิซาเบ็ธ แบงก์ส, แชนนิ่ง เททัม, วิลล์ อาร์เน็ตต์, ทิฟฟานี่ แฮดดิช เป็นต้น

 

เดือนมีนาคม

Captain Marvel เรื่องราวของของแครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

Dumbo เรื่องราวของช้างหูใหญ่ที่มีความสามารถพิเศษมันบินได้ ผลงานจากทิม เบอร์ตัน ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากงานสร้างภาพยนตร์ไปนาน โดยในเวอร์ชั่นนี้เป็น Live Action ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการ์ตูนสุดโด่งดังให้มามีชีวิต


 

 

เดือนเมษายน

Shazam! บิลลี่ แบทสัน (แอชเชอร์ แองเจล) เด็กกำพร้าวัย 14 ปีที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองใหญ่นั้น ดึงออกมาโดยการตะโกนคำว่า Shazam! แล้วจากนั้นเขาก็จะกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ ชาแซม (แซ็คคารี่ เลวี่) ซึ่งพลังพิเศษนี้ได้รับการสืบทอดมาจากพ่อมดชราคนหนึ่ง เขายังคงความเป็นเด็กน้อยด้วยหัวใจที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายดั่งพระเจ้า

 

Hellboy ในภาคนี้จะมาในชื่อของ Hellboy: Rise of the Blood Queen และได้เจ้าแม่นักบู๊อย่างมิล่า โจโววิชมารับบทวายร้าย  โดย รอน โฮวาร์ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า มันเป็นการถ่ายทำที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย อย่างแรกคือมันมีนักแสดงเยอะมาก และเต็มไปด้วยฉากบู๊เป็นชุด แถมยังมีเรื่องราวต้องเล่าอีกเยอะด้วย ฉากอลังการก็เพียบ!!

 

Pet Sematary  เล่าเรื่องราวของดร.ลูอิส ครีด (เจสัน คลาร์ก) ซึ่งย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมน พร้อมกับเรเชล ภรรยาของเขา (เอมี่ ซีเมทซ์)  และลูกสองคน เขาค้นพบสถานที่ฝังศพลึกลับ ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่าใกล้บ้านใหม่ของครอบครัว เมื่อเกิดโศกนาฏกรรม ลูอิสจึงไปหา จั๊ด แครนดัล (จอห์น ลิธโกว์) เพื่อนบ้านซึ่งดูไม่ปกติของเขา นำไปสู่ปฏิกริยาลูกโซ่สุดอันตราย ซึ่งปลดปล่อยความชั่วร้ายที่มาพร้อมกับผลที่ตามมาสุดสะพรึง

 

Avengers: Untitled  เรื่องราวการปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 เหตุการณ์ภายหลังจากที่ธานอสดีดนิ้วล้างครึ่งจักรวาล เหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดจะหาทางกอบกู้จักรวาลนี้คืนมาได้อย่างไร โดยในภาคนี้จะมีตัวเด็ดอย่างกัปตันมาร์เวลมาร่วมเสริมทัพด้วย

 

เดือนพฤษภาคม

Detective Pikachu หลังจากความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อของเกมส์มือถือ PokemonGo ที่ดัดแปลงมาจากซีรี่ย์ญี่ปุ่น, เกมส์การ์ด และวีดีโอเกมส์ จนได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง โดยฝีมือการกำกับของ ร็อบ เล็ตเตอร์แมน "Detective Pikachu" ได้นักแสดงมาความสามารถอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ มารับหน้าที่พากย์เสียงเป็น "ปิกาจู" เสริมทัพด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เคน วาตานเบ้ ในฐานะ "นักสืบโยชิดะ" ตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วย บิลล์ ไนฮีย์, เคธรีน นิวตัน, จัสดิซ สมิธ และริต้า โอรา เป็นต้น

 

Aladdin ป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงที่ได้ผู้กำกับ กาย ริชชี่ มานั่งแท่นคุมงานสร้า ได้ วิลล์ สมิธ มารับบทเป็นยักษ์จินนี่ และ มีนา มาซูด หนุ่มเชื้อสายอียิปต์มารับบทเป็นอะลาดิน  เรื่องราวของอะลาดินกับตะเกียงวิเศษ เป็นฉบับ Live Action ที่สร้างมาจากฉบับการ์ตูน ปี1992

 

John Wick 3: Parabellum ในภาคใหม่นี้ John Wick ต้องถูกคนทั้งโลกตามล่าด้วยค่าหัว $14 ล้านเหรียญ เนื่องจากเขาได้แหกกฎกลาง โดยการฆ่าคนในพื้นที่โรงแรมของ Continental และยิ่งคนที่เขาฆ่าคือสมาชิกระดับสูง เขาจึงต้องสู้และฆ่ากับศัตรูรอบด้านเพื่อหาทางหลบหนีออกจากเมืองนิวยอร์ก

 

Godzilla: King of the Monsters เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

 

เดือนมิถุนายน

Dark Phoenix เรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน X-Men: Apocalypse ผ่านไป 10 ปี เมื่อเหล่าเอ็กซ์-เมนจะต้องไปเยือนสถานที่ซึ่งพวกเขาไม่คุ้นเคยมาก่อน ครั้งนี้จะต้องเผชิญกับภารกิจในอวกาศ ที่ซึ่งทุกอย่างจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แล้วพวกเขาก็จะได้พบว่าตัวเองต้องมาตกอยู่ในการต่อสู้กับพลังอำนาจแห่งอวกาศผ่านตัว จีน เกรย์

 

Toy Story 4 หนังภาคต่อของแอนิเมชั่นในตำนานที่จะกลับมาสร้างความประทับใจ โดยยังเป็นเรื่องราวของวู้ดดี้ บัซไลท์เยียร์ และผองเพื่อนของเล่น ซึ่งในภาคนี้ทีมงานได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นภาคที่อาจจะต้องเสียน้ำตากันแน่นอนทั้งคนดูผู้ใหญ่และเด็ก

 

เดือนกรกฎาคม

Spider-Man: Far from Home  หนังมาร์เวลเฟส 4 เรื่องแรกที่มีการคอนเฟิร์มว่าฉายแน่นอนและถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วโดยในภาคนี้ยังได้ทอม ฮอลแลนด์ กลับมารับบทไอ้แมงมุมคนเดิม รวมถึงนิค ฟิวรี่ ก็มาเสริมความมันส์ในเรื่องนี้ด้วย


 

Annabelle 3  ในภาคใหม่นี้ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องจะเป็นการโฟกัสไปยังครอบครัว Warrens ที่พวกเขาจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกสาววัย 10 ขวบจากปีศาจร้ายที่อาศัยอยู่ในร่างของตุ๊กตาสุดหลอน Annabelle ซึ่งถูกล็อคขังไว้อย่างปลอดภัยในห้องเก็บสิ่งของที่มีประวัติผีสิง ในบ้านของครอบครัว Warrens คำถามก็คือ แล้วมันออกมาได้อย่างไร? และเมื่อเรื่องราวหลักๆเกิดขึ้นในบ้าน Warrens แถมยังมีการยุ่งเกี่ยวกับห้องลับนี้อีก เป็นไปได้หรือไม่ว่าเราอาจจะได้เห็นผี หรือปีศาจตัวอื่นๆใน Annabelle 3

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง