HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังวันเด็ก ชวนลูกจูงมือเด็กเข้าไปดู 10 หนังเยี่ยมดูได้ทั้งครอบครัว

  • 7,872
  • 10 ม.ค. 2019

 

วันเสาร์ในสัปดาห์ที่ 2 ของทุกปี ทุกคนทราบกันดีว่ามันคือวันเด็กแห่งชาติ หลายสถานที่อาจจะจัดกิจกรรมเอาไว้มากมาย ทาง Major Cineplex เองก็ไม่ขอน้อยหน้า วันนี้เรารวบรวม 10 หนังชั้นเยี่ยมที่เหมาะจะจูงลูกจูงหลาน พาเด็ก ๆ เข้าไปเติมเต็มจินตนาการ ลิสต์ภาพยนตร์ต้อนรับวันเด็กจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

 

Spider-Man: Into the Spider-Verse

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE ภาคล่าสุดของโซนี่จะเป็นเรื่องราวของไมลส์ เด็กชายผิวสีที่ค้นพบว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์แมนอีกคน และพบว่าในจักรวาลนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่เป็นสไปเดอร์แมน เขาเริ่มออกช่วยเหลือผู้คนรวมถึงคนที่เขารักนั่นคือพ่อ ซึ่งเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนอีกหลายคน

 

Crayon Shinchan The Movie 2019

เรื่องราวการผจญภัยเริ่มขึ้นในย่าน China Town โดยชินจัง และผองเพื่อน ได้ตัดสินใจเรียน “กังฟู” ซึ่งเป็นวิชาในตำนาน “เพลงหมัดดุ๊กดิ๊ก” จากคำชวนของ มาซาโอะ พวกเขาได้ฝึกกับนักกังฟูสาวคนหนึ่งชื่อว่า “ทามะ รัน” (พี่สาวคนสวยคนใหม่ของชินจัง) แต่แล้ววันหนึ่งเกิดวิกฤตการณ์ “แบล็คแพนด้าราเม็ง” ระบาดภายในเมืองคาซึคาเบะ

แบล๊คแพนด้าราเม็ง ได้ทำให้ผู้คนติดใจในรสชาติและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ชินจัง และผองเพื่อนจึงต้องเร่งฝึกวิชาเพื่อเข้าสู่ขั้นสุดยอดของกระบวนท่า “เพลงหมัดดุ๊กดิ๊ก”  เพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน ชินจัง จอมแก่น เดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง

 

Aquaman

จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน สู่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” นำแสดงโดย เจสัน โมมัว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่...ในฐานะราชา

 

Ralph Breaks the Internet: Wreck it Ralph 2

เจ้าหญิงดิสนีย์ ซูเปอร์ฮีโร่ และแม้กระทั่งเจ้าลาอมทุกข์ ต่างรวมตัวเพื่อช่วยราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ ตะลุยโลกอินเทอร์เน็ตไปหาอะไหล่สำหรับการรักษาเกมส์ชูการ์ รัช ของเพื่อนซี้อย่างยัยว๊อบแว๊บเวเนโลปี้ให้คงอยู่ได้

 

Bumblebee

ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

 

Instant Family

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ประกบคู่ โรส เบิร์น ในภาพยนตร์ตลกฟีลกู๊ด INSTANT FAMILY ครอบครัวปุ๊บปั๊บ เรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของผู้กำกับ ฌอน แอนเดอร์ส (จาก Daddy’s Home)

เมื่อคู่สามีภรรยา พีท (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) และ เอลลี่ (โรส เบิร์น) ตัดสินใจเริ่มสร้างครอบครัว พวกเขาจึงเริ่มต้นศึกษาเกี่ยวกับการรับอุปการะบุตรบุญธรรม และได้พบกับ 3 พี่น้อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เด็กสาวหัวรั้นวัย 15 ปี (อิซาเบล่า โมเนอร์) และพวกเขาก็กลายเป็นครอบครัวที่มีเด็ก 3 คน เพียงข้ามคืน ทั้งพีทและเอลลี่ ต้องเรียนรู้การเป็นพ่อแม่และสร้างครอบครัว

 

Dragon Ball Super Broly

จากเนื้อเรื่องต้นฉบับ บทภาพยนตร์ และออกแบบตัวละครโดย อากิระ โทริยาม่า กับตำนานที่ไม่เคยมีใครรู้ของชาวไซย่า เมื่อนักรบไซย่าทั้ง 3 กำเนิดในเวลาไล่เลี่ยกัน "ทารกโงกุน" นักรบคาคาล็อต ชนชั้นล่าง, "ทารกเบจีต้า" เจ้าชายแห่งดาวไซย่า และ "ทารกโบรลี่" นักรบผู้ถูกเนรเทศ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์การแข่งขันศึกประลองพลัง โลกก็ดูเหมือนสงบสุขมาเป็นเวลานาน แต่แล้ว... เมื่อกงล้อโชคชะตาพลิกกลับ พวกเขาได้มาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง และนั่น... ก็ถึงเวลาที่สุดยอดของพลังทั้ง 3 ต้องมาปะทะกัน

 

Goosebump 2 คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก หุ่นฝังแค้น

ฮัลโลวีนจะกลับมาคืนชีพอีกครั้ง นำโดยเจ้าหุ่นเชิดตัวแสบ "สแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี" พร้อมด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่หลุดออกมาจากหนังสือ ในภาพยนตร์ตลกผจญภัยที่สร้างจากหนังสือขายดีของ อาร์.แอล. สไตน์ ที่มียอดจำหน่ายไปกว่า 400 ล้านเล่ม

 

Mary Poppins Returns

ชีวิตคุณจะเพอร์เฟกต์ แค่มีเวทมนตร์จากพี่เลี้ยงคนนี้ “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” พบเอมิลี่ บลันต์ใน Disney’s Mary Poppins Returns แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กลับมาแล้ว

 

Mia and the White Lion

เรื่องราวของความผูกพันที่ทั้งน่าทึ่งและสุดแสนประทับใจระหว่าง มีอา เด็กผู้หญิงวัย 11 ปีที่ชีวิตพลิกผันต้องย้ายตามครอบครัวจากเมืองหรูอย่างลอนดอนมาเริ่มต้นชีวิตแบบเรียบง่ายในดินแดนแอฟริกาใต้ ที่แห่งนี้ ทำให้เธอได้พบกับ ชาร์ลี ลูกสิงโตขาวที่เกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโต สำหรับมีอา ชาร์ลีไม่ได้เป็นสัตว์เลี้ยงในฟาร์มแต่เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ทั้งคู่เล่นด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน เรียนรู้กันและกัน

ก่อนถึงจุดพลิกผันเมื่อ มีอา อายุได้ 14 ปี และชาร์ลี เติบโตขึ้นเป็นสิงโตหนุ่มรูปงาม ทั้งคู่ต้องเผชิญกับความจริงอันโหดร้ายว่าพ่อของเธอตัดสินใจขายชาร์ลีให้กับนักล่าสัตว์ มีอาต้องการช่วยชีวิตชาร์ลี เพื่อนรักของเธอโดยการหนีไปด้วยกัน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยแห่งมิตรภาพระหว่างเด็กสาวกับสิงโตขาวเจ้าป่าที่ทั้งตื่นเต้นและสุดประทับใจ