HIGHLIGHT CONTENT

พ.ย.โคตรเดือด!! 6 หนังแอ็คชั่นไล่ล่า-สาดกระสุนสุดมันส์ เรียงคิวฉายทั้งเดือน

  • 5,687
  • 24 ต.ค. 2019

“MIDWAY”  กำหนดฉาย 7 พฤศจิกายน 

 

ถ่ายทอดเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ยุทธการมิดเวย์ ระหว่างสองกองทัพ “สหรัฐอเมริกา” และ “ญี่ปุ่น” ด้วยการปะทะกันแบบ 360 องศา แน่นอนว่าคนดูจะได้เห็นทั้งแผนการบุกโจมตี แนวทางป้องกันและพลิกสถานการณ์ รวมทั้งยังซ่อนชั้นเชิง การไขรหัสคู่ต่อสู้แบบนาทีต่อนาที ซึ่งแม้ว่าจะกินเวลาเพียง 4 วัน แต่เรียกได้ว่าเป็นปฏิบัติการทางทหารอันสำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก และเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง!

 

Kill Chain กำหนดฉาย 7 พฤศจิกายน

จากสตูดิโอผู้สร้าง “The Expendables” และ “London Has Fallen” สู่มหากาพย์ภาพยนตร์สุดระทึก ผลงานล่าสุดของแอ็คชั่นสตาร์มือเก๋า นิโคลัส เคจ กับภาจกิจสุดโหด เมื่อเจ้าของโรงแรม (นิโคลัส เคจ) ต้องเผชิญหน้ากับความวุ่นวายต่าง ๆ จากกลุ่มทรชนนิรนามที่เขาไม่ต้องการ ทั้งชายแก่ผู้เป็นมือปืนรับจ้าง หญิงสาวผู้หลบหนีการตามล่าจากแก๊งมาเฟีย และสองนักฆ่าที่กำลังออกตามล่าเจ้าของโรงแรมคนเก่า แต่พวกเขาทุกคนนั้นไม่มีทางรู้เลยว่า เจ้าของโรงแรมคนนี้ก็ไม่ใช่ชายผู้มีอดีตอันธรรมดาเช่นกัน

 

 

Gemini Man กำหนดฉาน 14 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดล้ำ นำแสดงโดย วิล สมิธ ซึ่งรับบทเป็น เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือฉกาจซึ่งกลายเป็นเป้าหมายและถูกไล่ล่าโดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับที่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของเขาได้ทุกฝีก้าว ภาพยนตร์กำกับโดย อั้งลี่ ผู้กำกับรางวัลออสการ์

 

 

บอดี้การ์ด หน้าหัก กำหนดฉาย 28 พ.ย.

คำก้อน พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน  แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายกำลังตามล่า นายชุณ เขมพิณ ประธานาธิบดีประเทศเพื่อนบ้าน  คำก้อนเข้าช่วยเหลือนายชุน  ด้วยความไม่ตั้งใจ  จนทำให้หน่วยล่าสังหารตามล่าทั้งคู่  โดยที่ทั้งนายชุน และ ผู้ก่อการร้ายไม่รู้ว่า คำก้อนคืออดีตทหารหน่วยรบพิเศษและสายลับเก่า 

 

 

21 Bridges กำหนดฉาย 28 พ.ย.

ผลงานจาก แอนโทนี และ โจ รุสโซ่ ผู้สร้างผลงานอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame กลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง 21 Bridges ที่ได้นักแสดงอย่าง แชดวิก โบสแมน ที่เคยรับบท แบล็คแพนเธอร์ มารับบทตำรวจนิวยอร์คหนุ่มไฟแรง "อังเดร เดวิส" ที่เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมตำรวจขึ้นโดยคนร้ายสองคน อังเดร มีเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อตามล่าคนร้ายในคดีอุกฉกรรจ์นี้ และการที่จะไม่ให้ผู้ร้ายหลบหนีไปได้ อังเดรสั่งการปิดเกาะแมนฮัตตันลงทั้งเกาะ ซึ่งรวมไปถึงสะพาน 21 จุด แม่น้ำ 3 สาย อุโมงค์ อีก 4 จุด และหยุดขบวนรถทุกประเภทเข้าออกจากเกาะ แล้วส่งนายตำรวจเข้าไปปฏิบัติการไล่ล่าความเดือดระอุครั้งนี้

 

 

Charlie’s Angels กำหนดฉาย 28 พ.ย.

 Charlies’s Angels หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ นางฟ้าชาร์ลี เฟรนไชส์นักสู้สาวยอดฮิตในอดีตของค่าย Sony Pictures โดยได้ Kristen Stewart จาก แวมไพร์ Twilight, Naomi Scott จาก Power Rangers, และ Ella Balinska จาก Casualty จะมารับบทเป็น 3 สาวนักแสดงหลักในเวอร์ชั่นใหม่นี้ อีกทั้งหนังยังได้ Patrick Stewart และ Elizabeth Banks มาร่วมแสดงสมทบอีกด้วย

 

อเมริกาถล่มญี่ปุ่น

  • 07 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 139 นาที
15+