HIGHLIGHT CONTENT

เจคอบ ซัลวาติ' ชนะเด็กเกือบพันคน ออดิชั่นถึง 9 ครั้ง ก่อนคว้าบทนำใน "LILLTLE BOY "

  • 4,002
  • 17 ก.พ. 2016

เจคอบ ซัลวาติ' ชนะเด็กเกือบพันคน ออดิชั่นถึง 9 ครั้ง 
ก่อนคว้าบทนำใน "LILLTLE BOY มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก"

 


 

ฝากการแสดงที่สุดแสนไร้เดียงสา และประทับใจผู้ชมใน "Little Boy มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก" สำหรับ เจคอบ ซัลวาติ วัย 11 ปี ได้รับคัดเลือกให้มารับบทนำใน Little Boy จากการคัดเลือกเด็กเกือบพันคน ในตอนออดิชั่นนั้น ซัลวาติอายุ 9 ขวบ และเขาต้องไปออดิชั่นถึง 9 ครั้งด้วยกัน กว่าจะคว้าบทมาครองได้สำเร็จ
 
โดยผู้กำกับ อเลฮานโดร โกเมซ มอนเตเวอร์เด เล่าว่า เขาทำหนังเรื่อง Little Boy เพื่อบอกกับทุกคนว่า เราไม่ได้เกิดมาเก่งไปหมดทุกอย่าง และชีวิตนั้นเต็มไปด้วยอุปสรรค การเดินทางไปยังจุดหมายที่ฝันเอาไว้ คือขอแค่อย่ายอมแพ้ และ เจคอบ มีลักษณะของเด็กที่ทำให้คนดูพร้อมจะเอาใจช่วยเขาไปตลอดเรื่องนั้นทำให้หนังเรื่องนี้ ครองใจคนดูได้สำเร็จ
 
หนังเล่าเรื่อง เพพเพอร์ ฟลินท์ บัสบี (เจคอบ ซัลวาที) ที่เกิดมาตัวเล็กมากๆ จนใครต่อใครในเมืองก็บอกว่าเด็กน้อยเกิดมาเป็นคนแคระ แต่พ่อของเขาไม่เชื่อแบบนั้น พ่อเรียกเพพเพอร์ว่า “ลิตเติ้ล บอย” ... เมื่ออายุได้ 7 ขวบ สหรัฐอเมริกาประกาศสงครามกับญี่ปุ่น พ่อของเพพเพอร์ถูกเกณฑ์ ไปร่วมรบในสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2 ข่าวลือกันว่า ใครที่ไปร่วมรบจะไม่มีวันได้กลับมา เพพเพอร์กระวนกระวายใจว่าคนที่เขารักมากที่สุดในโลกจะหายสาบสูญไปตลอดกาล แต่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง เด็กน้อยจึงพยายามทำทุกอย่างทั่วเขาเชื่อว่าจะทำให้พ่อกลับมาจากสงครามได้อย่างปลอดภัย
 
Little Boy มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก : 18 กุมภานี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก

  • 18 February 2016
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 106 นาที
15+