HIGHLIGHT CONTENT

2หนุ่มหล่อ โคจรมาพบกัน “เดน เดอฮาน” ประกบ “โรเบิร์ต แพททินสัน” ใน “Life : เพื่อนผมชื่อ เจมส์ ดีน”

  • 7,617
  • 30 ต.ค. 2015

“เดน เดอฮาน” ประกบ “โรเบิร์ต แพททินสัน” 
ใน “Life : เพื่อนผมชื่อ เจมส์ ดีน” 12 พ.ย. นี้

 

 

เอ็ม พิคเจอร์ส สั่งตรงภาพยนตร์ “Life เพื่อนผมชื่อ เจมส์ ดีน” ที่ได้ 2 หนุ่มสุดหล่อของฮอลลีวู้ด โรเบิร์ต   แพททินสัน (Robert Pattinson) และ เดน เดอฮาน (Dane Dehaan) มาประชันบทบาทกันในโรงภาพยนตร์ 12 พฤศจิกายน นี้

โดย เดน เดอฮาน จะมาสวมบทเป็น เจมส์ ดีน (James Dean) นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังระดับตำนานของโลก ประกบกับ โรเบิร์ต แพททินสัน ผู้จะมารับบท เดนนิส สต็อก (Dennis Stock) ช่างภาพชื่อดัง ที่ได้ตามติดชีวิตของ เจมส์ ดีน เพื่อถ่ายภาพมาลงนิตยสาร  ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย อังตง กอร์เบจ์น ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Control  โดยได้ เอียน  แคนนิ่ง (IAIN CANNING)  และ เอมิล เชอร์แมน (EMILE SHERMAN) ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ออสการ์เรื่อง The King’s Speech มาร่วมเป็น Producer  ของภาพยนตร์เรื่องนี้

และในปี 2015 จะเป็นปีที่ครบ 60 ปีการจากไปของ เจมส์ ดีน อีกด้วย โดยภาพยนตร์จะถ่ายทอดช่วงที่ เจมส์ ดีน ยังไม่ได้เป็นดาราดัง  และ เดนิส สต็อก ช่างภาพหนุ่มได้รับมอบหมายงานจาก แม็กนัมเอเจนซี ให้ตามถ่ายภาพชีวิตของ เจมส์ ดีน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งผู้เป็นที่จับตามองในขณะนั้น เพื่อถ่ายภาพมาลง นิตยสารไลฟ์ (LIFE)  ทั้งคู่เดินทางไปด้วยกันจาก ลอสแองเจิลลิส ไป นิวยอร์ก จนถึง อินเดียน่า และมิตรภาพของทั้งคู่เริ่มพัฒนาตลอดการเดินทางอันยาวไกล โดยภาพถ่ายชุดนั้นเป็นแรงบันดาลใจ ที่ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ของดาราหนุ่มสุดเท่ที่ทั่วโลกต้องจดจำ

 

 

 

"ภาพบางภาพ มาพร้อมกับมิตรภาพที่ไม่มีวันตาย"
ร่วมรำลึกถึง เจมส์ ดีน ไปด้วยกัน 12 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์