HIGHLIGHT CONTENT

บทเรียนถึงรุ่นน้อง เลียม นีสัน ฝากถึงนักแสดงรุ่นใหม่ ก่อนเขากลับมาเดือดใน Honest Thief

  • 1,403
  • 07 ต.ค. 2020

 

 

บทเรียนถึงรุ่นน้อง เลียม นีสัน ฝากถึงนักแสดงรุ่นใหม่

ก่อนเขากลับมาเดือดใน Honest Thief

 

    ในปี 2008 นับเป็นช่วงเวลาทองของการค้นพบเส้นทางการแสดงสายแอคชั่นเป็นครั้งแรก ของ เลียม นีสัน ในการรับบทอดีตซีไอเอที่ขอทวงลูกสาวคืนในภาพยนตร์เรื่อง “Taken” ซึ่งประสบความสำเร็จบนตารางบ๊อกซ์ ออฟฟิศ จนเกิดภาคต่อตามมาในปี 2012 และ 2014 และมีผลงานแอคชั่นออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น The A-Team, Unknown, Battleship, Run All Night, Non-Stop นีสันถือเป็นนักแสดงระดับพระกาฬที่มีผลงานการแสดงกว่า 100 เรื่อง

 

รวมถึงหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง “Les Misérables”, “Star Wars Episode I: The Phantom Menace” โดย “จอร์จ ลูคัส”, “Batman Begins” โดย “คริสโตเฟอร์ โนแลน” และยังเป็นผู้ที่ให้เสียงเป็น “สิงโตอัสลาน” ในภาพยนตร์เรื่อง “The Chronicles of Narnia: The Lion”, “The Witch and The Wardrobe” และให้เสียงเป็น “มอนสเตอร์” อสุรกายต้นไม้ยักษ์ในภาพยนตร์เรื่อง “A Monster Calls” อีกด้วย

 

 

ในฐานะนักแสดงมากประสบการณ์ รับบทมาแล้วเกือบทุกประเภท นี่คือสิ่งที่ เลียม นีสัน อยากฝากถึงนักแสดงรุ่นใหม่ ๆ ที่กำลังก้าวเข้าสู๋วงการภาพยนตร์

 

“คุณต้องรู้จักปล่อยวาง รู้จักพักหายใจบ้าง ฟังดูอาจจะง่ายนะ แต่สิ่งนี้คือสัจจธรรมของวงการนี้ บางทีคุณพบว่า ตัวเองเครียดจนหน้าแดงตอนพยายามจำบทจนคุณแทบจะลืมหายใจไปเลย ซึ่งนี้เป็นสิ่งที่ผิดอย่าลืมว่าการแสดงเป็น ศาสตร์ที่ไม่ตายตัว ไม่มีคำจำกัดความ มันมีปรัชญามากมาย แต่ต่างคนต่างเชื่อในส่งที่ต่างกันไป ตอนที่ผมได้ร่วมงาน กับนักแสดงระดับตำนานผมขอคำแนะนำเขา เขาตอบผมว่า อย่ากังวลไปเลยไอ้หนุ่ม แค่ก้าวเข้าไปในฉาก แล้วพูดสิ่งที่อยู่ ในใจนายออกมา แค่นั้นก็พอแล้ว  ผมจำคำแนะนำนั้นไปจนวันตาย”

 

 

เตรียมพบกับผลงานเรื่องล่าสุดของนักแสดงยีนหนึ่งสายแอคชั่น “เลียม นีสัน”

ในบทบาทใหม่สุดท้าทายกับโคตรโจรระดับพระกาฬที่ต้องตามทวงคืนความยุติธรรมจากตำรวจเลวใ

“Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว” 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

ทรชนปล้นชั่ว

  • 13 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง