HIGHLIGHT CONTENT

คนจริง!! ป๋าเลียม นีสัน ปฏิเสธที่จะเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ เพราะขี้เกียจออกกำลังกาย

  • 3,622
  • 24 ก.พ. 2020

 

 

ถามป๋า เลียม นีสัน มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน

ที่เขาจะหวนคืนหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่

 

                เลียม นีสัน นับว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงตัวท็อปของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ที่เราได้เห็นเขามาแล้วในหลากหลายบทบาท แฟนหนังชาวไทยอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่นไล่ล่าตามหาคนที่ทำร้ายครอบครัวของเขา ซึ่งป๋าเลียมเองก็เคยมาปรากฎตัวในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ในบท ราซ อัลกูล อาจารย์ของอัศวินรัตติกาลในภาพยนตร์เรื่อง Batman Begins ในเวอร์ชั่นการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เห็นเขาในภาพยนตร์แนวนี้อีกเลย

 

 

                ล่าสุด เลียม นีสัน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง Entertainment Weekly เมื่อถูกถามว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเขาในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่นี้อีกหรือไม่ ซึ่งเลียมก็ตอบคำถามนี้ได้อย่างชัดเจนและเคลีย ๆ กันไปเลย เขากล่าวเอาไว้ว่า...


                “ไม่ครับ ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมไม่ได้เป็นแฟนภาพยนตร์แนวนี้สักเท่าไร ผมคิดว่าท่ามกลางความสำเร็จมากมาย และหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นในฮอลลีวู้ดนี้ ซึ่งผมชื่นชมนะครับ แต่ผมไม่ปรารถนาเลยที่จะไปเข้ายิมเพื่อฟิตร่างกาย 3 ชั่วโมงทุก ๆ วัน ฟิตกล้ามของตัวเองขึ้นมาแล้วไปสวมชุดพร้อมผ้าคลุมแบบนั้น”

 

 

                เขายังอธิบายเพิ่มเติมต่อไปว่า “ผมชื่นชมพวกเขานะครับ และผมก็รู้จักพวกเขาบางคนด้วย พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก แต่ยังไงมันก็ไม่ใช่แนวของผม เริ่มแรกจาก Star Wars นั่นมันก็ 22 ปีผ่านมาแล้ว ตอนนั้นผมสนุกนะครับ เพราะมันยังเป็นเรื่องใหม่อยู่ ผมแสดงกับลูกเทนนิส ซึ่งมันได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวมากมาย นั่นมันน่าสนใจมาก เราต้องแสดงอย่างชาญฉลาด และพยายามคิดว่ามันมีอยู่จริง แต่ผมก็รู้สึกพอแล้ว เพราะมันเหนื่อยมากจริง ๆ”

 

                ค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเราคงไม่ได้เห็นเลียมกลับมารับบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนไหนอีกแน่นอน โดยในปีนี้เราก็อาจจะยังไม่ได้เห็นผลงานภาพยนตร์ของเขาด้วย หลังจากที่ในปีที่แล้วเขาได้กลับมาในบทบาทของหัวหน้าองค์กรพิทักษ์จักรวาลในภายพนตร์เรื่อง MIB: International มารอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องหน้าของเขาจะเป็นอะไร

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง