HIGHLIGHT CONTENT

ป๋ายังไม่หยุดบู๊!! เลียม นีสันกลับมาตามล่า ล้างชื่อตัวเองในหนังใหม่ Honest Thief

  • 1,774
  • 31 ก.ค. 2020

 

ป๋ายังไม่หยุดบู๊!! เลียม นีสันกลับมาตามล่า

ล้างชื่อตัวเองในหนังใหม่ Honest Thief

 

    หากพูดถึงภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นไล่ล่า ชื่อของนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง เลียม นีสัน ก็คงติดมาอยู่ในอันดับท็อป หลายคนคงคุ้นเคยกับคนที่เขารักถูกลักพาตัว แล้วตัวเขาก็ต้องออกไปตามล่าด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่มี กับฉากที่เป็นเหมือนลายเซ็นต์กับการยกหูโทรศัพท์คุยกับฝ่ายตรงข้าม พร้อมยื่นคำขาดว่าจะหาตัวพวกมันให้เจอ ทั้งหมดนั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Honest Thief

 

 

    ข้างบนนี้คือตัวอย่างของภาพยนตร์ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของอดีตอาชญากรฝีมือเยี่ยม ที่ปล้นธนาคารและไม่รอดพ้นจากการจับกุมมาได้ตลอด จนวันหนึ่งเขาติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ FBI เพื่อที่จะเจรจาข้อตกลงล้างชื่อของเขาให้ใสสะอาด แลกกับการที่เขาจะมอบเงินที่ปล้นมาคืนไปให้ เพียงเพราะเขาพบรักกับหญิงสาวที่เขาอยากจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต

    แต่เรื่องราวพลิกผัน เมื่อเจ้าหน้าที่ที่ถูกส่งมาตรวจสอบดันต้องการจะยึดเงินทั้งหมดนั้นเอาไว้เอง แล้วโยนความผิดให้กับเขา ไม่พอแฟนสาวของเขายังถูกทำร้ายด้วย นั่นทำให้เขาต้องออกตามล่าเจ้าหน้าที่พวกนั้น เพื่อทวงหาคำรับสารภาพที่จะมาช่วยล้างความผิดให้กับเขาอีกครั้ง กลายเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นไล่ล่าสุดเดือดที่เรากำลังจะได้ดูกัน

 

 

    หลายคนอาจจะแปลกใจ เพราะก่อนหน้านี้ป๋าเลียม นีสันก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะหยุดการเล่นภาพยนตร์แอ็คชั่นแล้ว เพราะอายุที่มากขึ้น การจะไปวาดลวดลายแอ็คชั่นเหมือนตอนหนุ่ม ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นป๋าเลียมก็ยังคงมีภาพยนตร์แนวนี้ออกมาให้เราได้ดูกัน ใครที่เป็นแฟนคลับหนังแอ็คชั่นสุดเดือดของป๋า เตรียมพบกันได้เลยกับ Honest Theif กำหนดฉาย 27 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ทรชนปล้นชั่ว

  • 13 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง