HIGHLIGHT CONTENT

เลียม นีสัน แฉเอฟบีไอสันดานโกง สู๋ความเดือดสุดมันใน Honest Thief

  • 1,858
  • 19 ต.ค. 2020

 

 

“เลียม นีสัน” ตีแผ่ความจริง แฉสันดานโกง FBI

โชว์ฝีมือการแสดงสุดเก๋า ในบทบาท “โคตรโจร”

ในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มเดือดถูกใจคนไทย

“Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว”

 

 

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีอะไรร้อนระอุไปกว่าภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มเดือด ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของแอคชั่นสตาร์ตัวพ่อ เลียม นีสัน ที่ขึ้นแท่นว่าที่หนังเรื่องโปรดเรื่องล่าสุดของคอแอคชั่นบ้านเราไปแล้วสำหรับ “Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว” เพราะทันทีที่เข้าฉายก็ได้รับกระแสตอบรับในทางบวกมากมาย ทั้งในเรื่องราวของแอคชั่นที่เลียมยังสามารถทำออกมาได้ถึงใจ และลุ้นระทึกชวนติดตาม ดีตามมาตรฐานนักแสดงแถวหน้า และในส่วนความดราม่า เลียมก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่แพ้กัน จนทำให้แฟนหนังอินและเอาใจช่วยโคตรโจรอย่างเต็มที่ และยกให้หนังเรื่องนี้มีทั้งความสนุกและดราม่าไม่แพ้ภาพยนตร์แอคชั่นอย่าง John Wick และ Taken อีกด้วย

 

 Honest Thief นอกจากจะเป็นหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด ที่โชว์สกิลการต่อสู้ การไล่ล่าที่ดูสนุก มันส์และท็อปฟอร์มแล้ว ยังถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีมิติมากกว่าหนังแอคชั่นเรื่องอื่นๆ เพราะผู้กำกับได้ใส่เอาความเป็นมนุษย์มาเล่าผ่านตัวละคร ผ่านเรื่องราวของสังคม ความรักและศีลธรรม ทั้งในการใช้ชีวิตและการปฏิบัติหน้าที่ของเอฟบีไอ โดยเฉพาะเรื่องราวของความรักที่เป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ล่าในเรื่อง ที่ถ่ายทอดผ่านบท ทอม คาร์เตอร์ (เลียม นีสัน) โครตโจรที่อยากลบล้างความผิดในอดีตและยอมมอบตัวเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนที่เขารัก แต่เขากลับโดนหักหลังโดยสองเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ที่ขาดศีลธรรมความเป็นมนุษย์และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ จึงทำให้ทอมต้องออกไล่ล่า เพื่อล้างมลทินและทวงคืนชีวิตให้กับตัวเอง

 

 

งานนี้เลียม นีสันได้แสดงพลังทางการแสดงออกมาได้อย่างแตกต่างจากบทบาทอื่นที่ผ่านมา เพราะนอกจากสกิลแอคชั่นแล้ว เลียมยังถ่ายทอดคาแรคเตอร์ ทอม คาร์เตอร์ ออกมาได้สมกับการเป็นโจรฝีมือดี ที่ทางการหาตัวจับยาก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมอบความเป็นมนุษย์ลงไปในตัวละคร ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความเรียลและอยากเอาใจช่วยไปตลอดทั้งเรื่อง

 

และสำหรับคู่ปรับอย่าง “เอฟบีไอสันดานโกง” ที่ได้สองนักแสดงฝีมือดีอย่าง ไจ คอร์ทนีย์ และ แอนโทนี่ ราโมส ที่มายกระดับความสนุกและยังตีแผ่ด้านมืดของฝ่ายรักษายุติธรรมแต่กลับโดนครอบงำด้วยอำนาจของเงิน ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจผิดพลาด และมาเป็นคู่ปรับของป๋าเลียมในที่สุด

 

 

ได้เวลาระเบิดอะดรีนาลีนพร้อมกับ “โคตรโจร” กับการไล่ล่าที่ “โคตรมันส์” ในภาพยนตร์ “โคตรเดือด”

Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

ทรชนปล้นชั่ว

  • 13 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง