HIGHLIGHT CONTENT

ติ๊งๆ เล็กซ์ ลูเธอร์ อาจจะโดนตัดบทออกจากหนังรวมฮีโร่ Justice League เกิดอะไรขึ้น

  • 8,272
  • 06 ก.ย. 2017

 

Justice League ในมือของผู้กำกับคนใหม่ จอซ วีดอน

บทใครถูกปรับ ตัวละครไหนถูกตัดไปบ้าง

 

หลังจากการถอนตัวของผู้กำกับที่ปลุกปั้น Justice League มากับมืออย่าง แซค สไนเดอร์ ทาง Warner Bros. ก็ได้เลือกให้ จอซ วีดอน ผู้กำกับที่เคยสร้างตำนานให้กับจักรวาลมาร์เวลใน Avengers 1 และ 2 มากำกับในส่วนที่เหลือต่อ ซึ่งการมาของจอซนี้เองที่เข้ามาปรับปรุงงานต่อจากแซค จากงานรวมฮีโร่ในมหาสงครามปกป้องโลกครั้งใหญ่ที่มีโทนมืดมนเสียจนเกือบจะหดหู่ แว่วมาว่าจอซ วีดอนก็ได้ปรับให้มันมีโทนที่สว่างมากขึ้น และผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

 

 

เว็บไซต์ Wegotthiscovered ได้รับรายงานจาก Mark Hughes จาก Superhero News ว่า จอซ วีดอนได้เข้ามาเขียนบทให้กับ Justice League เพิ่มเติมไปอีกกว่า 24 หน้ากระดาษ และยังมีข่าวลือว่าเขาได้ตัดตัวละครที่เคยได้ปรากฏตัวในเวอร์ชันของแซค สไนเดอร์พร้อมกับฉากบางฉากออกไปด้วย ซึ่งมีข่าวลือว่าตัวละครที่ถูกตัดไปได้แก่ เล็กซ์ ลูเธอร์ และ เดธสโตร๊ค

 

อย่างที่เราบอกไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกปรับให้ลดความมืดมนลง และเพิ่มให้มันมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งตัวละครที่ถูกปรับเรื่องราวใหม่ก็คือ Cyborg โดย โจ มอร์ตัน ผู้รับบทเป็นพ่อของฮีโร่หุ่นจักรกล ได้เปิดเผยกับ เว็บไซต์ IGN เกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนนี้ว่า... “มันเป็นเรื่องของเรย์ เจ้าเด็กที่เล่นเป็นวิคเตอร์นั่นล่ะ (ไซบอร์ค) พวกเขาได้ปรับเปลี่ยนโทนบางอย่างของหนัง ทางสตูดิโอคิดว่าจะทำให้หนังเรื่องนี้มีโทนสว่างมากยิ่งขึ้น เพราะในแบบเก่ามันมืดมนเกินไป ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขากำลังทำอะไรบ้างในการถ่ายทำเพิ่มเติม แต่ผมคิดว่านี่แหละคือสิ่งที่พวกเขาทำ”

 

 

ผลจากการมาของจอซ วีดอนนี้เอง ที่ทำให้เกิดการถ่ายทำเพิ่มเติมในส่วนของเขา และทางสตูดิโอ Warner Bros. ก็ต้องเพิ่มทุนสร้างในการถ่ายเพิ่มเติมนี้เข้าไปอีกกว่า 25 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ คงต้องมารอชมกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยฝีมือการสานต่อการกำกับของจอซ วีดอน จะออกมาเป็นอย่างไร จะสามารถสร้างความเป็นตัวเองของดีซี และแตกต่างจากมาร์เวลได้อย่างที่พวกเขาตั้งใจจะทำหรือไม่ กับ Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : http://wegotthiscovered.com/movies/joss-whedon-cut-characters-justice-league/

http://www.slashfilm.com/justice-league-reshoots-cyborg-tone/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง