HIGHLIGHT CONTENT

Lethal Weapon ภาคต่อ! นักแสดงชุดเก่าพร้อมกลับมา แต่ติดอยู่ปัญหาเดียวคือ..?

  • 2,875
  • 29 ม.ค. 2020

 

 

เตรียมสร้าง Lethal Weapon ภาคต่อ!

นักแสดงชุดเก่าพร้อมกลับมา แต่ติดอยู่ปัญหาเดียว

 

                ในยุคหนึ่ง เป็นยุคภาพยนตร์แนวคู่หูออกปราบอาชญากรรมได้รับความนิยมสูงมาก หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys ที่นำแสดงโดยวิล สมิธ และเจอร์รี บรักไฮเมอร์ แต่ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่ถูกจัดอยู่ในระดับตำนานไม่แพ้กัน นั่นคือภาพยนตร์เรื่อง Lethal Weapon ภาพยนตร์คู่หูที่นำทีมโดย เมล กิ๊บสัน และแดนนี โกลว์เวอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งสามารถสร้างออกมาได้ถึง 4 ภาคด้วยกัน เก็บเกี่ยวแฟนหนังไปไม่น้อย ยิ่งอยู่ในยุคปัจจุบันนี้ที่สตูดิโอภาพยนตร์นิยมนำของเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีโอกาสบ้างหรือไม่?

 

 

                ล่าสุด Dan Lin ผู้อำนวยการสร้างมือฉมัง (Aladdin, Sherlock Holmes, IT) ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับอนาคตภาพยนตร์เรื่อง Lethal Weapon เอาไว้ดังนี้...
 

                “เรากำลังพยายามจะสร้าง Lethal Weapon ภาคสุดท้ายกันอยู่ครับ ดิค ดอนเนอร์จะกลับมา, ทีมนักแสดงชุดเดิมก็จะกลับมาเหมือนกัน มันมหัศจรรย์มาก เพราะเรื่องราวพวกนี้มันมีอิทธิพลกับพวกเขาโดยตรงเลย เมลและแดนนีก็พร้อมจะไปต่อด้วย เพราะงั้นตอนนี้มันเลยเป็นเรื่องของบทภาพยนตร์อย่างเดียวเลย”

 

 

                นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ข่าวคราวการสร้างภาคต่อภาคสุดท้ายของ Lethal Weapon ถูกเปิดเผยออกมา เพราะประมาณ 2 ปีก่อน ริชาร์ด ดอนเนอร์ ได้ออกมาแง้มว่า Lethal Weapon 5 จะใช้ชื่อว่า Lethal Finale และเขาบอกเพิ่มว่าเนื้อหามันจะดาร์คมาก ๆ และมีบทสรุปที่สะเทือนอารมณ์ด้วย ซึ่งในตอนนั้นได้มือเขียนบทแล้ว แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทที่เคยเขียนเอาไว้นั้นจะได้เอามาใช้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Cinema Blend