HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีใครแทนเธอได้ มาร์ค แฮมมิลล์ พูดถึงบทเจ้าหญิงเลอาในภาคหน้า หลังแคร์รี ฟิชเชอร์จากไป

  • 8,690
  • 09 เม.ย. 2018

 

ไม่มีใครแทนเธอได้ มาร์ค แฮมมิลล์ พูดถึงบทเจ้าหญิงเลอาในภาคหน้า หลังแคร์รี ฟิชเชอร์จากไป

 

 

                ก่อนที่ Star Wars: The Last Jedi เข้าฉาย แฟนสงครามอวกาศก็ต้องเศร้าเสียใจกับการจากไปของเจ้าหญิงอันเป็นที่รักอย่างแคร์รี ฟิชเชอร์ หรือเจ้าหญิงเลอาที่เรารู้จักกันดี โดยในภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเธอที่เราได้ดูกัน ก็ได้เห็นบทบาทความสำคัญในการเป็นผู้นำของฝ่ายต่อต้าน ทั้งพลังฟอร์ซของเธอและการตัดสินใจในฐานะผู้นำ แถมตอนจบที่ส่อเค้าว่าเธอจะยังคงมีบทบาทสำคัญต่อไปในอนาคต แต่การจากไปของนักแสดงทิ้งคำถามเอาไว้ให้กับเราทุกคนว่า ทีมผู้สร้างจะหาทางออกให้กับเรื่องนี้อย่างไร เพราะพวกเขายืนยันแล้วว่าจะไม่ใช่เทคนิค CG ในการปลุกชีพเจ้าหญิงเลอา

 

 

                ท่ามกลางความสงสัยนั้นเองก็มีแฟน ๆ หลายคนได้รวมกลุ่มกันเสนอให้สตูดิโอเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ต่อ โดยมีชื่อของเมอร์รีล สตรีฟติดเข้ามาในโผ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วย โดยมาร์ค แฮมมิลล์ หรือ ลุค สกายวอล์คเกอร์ พี่ชายของเจ้าหญิงก็ได้ให้กับเห็นในเรื่องนี้เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า...

 

                “อย่างแรกเลย ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขามีแผนอะไรเอาไว้ในตัวละครนี้ (เจ้าหญิงเลอา) แต่เราเห็นว่าฮาน โซโลมีบทบาทสำคัญในภาคที่ 7 และลุค ก็ถูกเน้นบทบาทในภาคที่ 8 เพราะงั้นเราเลยเดากันไปว่าเลอาจะมีบทบาทสำคัญในภาคที่ 9 ยิ่งโดยเฉพาะความสัมพันธ์ของเธอกับไคโล เร็น ที่เป็นลูกชายด้วย ผมคิดว่ามันเป็นงานยากนะที่จะหานักแสดงใหม่มาแทน เพราะเธอเหมือนเป็นส่วนหนึ่งส่วนเดียวกับตัวละครนี้ พวกเขาเลยตัดความคิดนี้ออกไป มันยังมีเทคนิคพิเศษที่ใช้คอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยอย่างที่ใช้กับบทของ ปีเตอร์ คุชชิ่ง (ใน Rouge One) ดังนั้นนี่มันจึงไม่ใช่ปัญหาที่เราจะไม่สามารถแก้ไขได้ แต่คุณรู้ไหมว่าบทมันได้มีการพัฒนาต่อไปมากแล้ว ก่อนที่เราจะเสียเธอไป พวกเขาเลยต้องมาคิดกันใหม่อีกครั้ง แต่ยังไงก็ไม่มีใครสามารถมาแทนเธอได้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม”

 

 

                ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบทเจ้าหญิงเลอา นั้นถือเป็นเหมือนไอคอนคนหนึ่งแห่งโลกภาพยนตร์ การจะหาใครมาแทนที่ย่อมเป็นไปได้ยากเหลือเกิน เพราะฉะนั้นสิ่งที่น่าสนใจก็คือทีมงานจะหาทางออกในเรื่องนี้อย่างไร และเราคงจะได้รู้กันในภาคที่ 9 ของมหาสงครามสตาร์วอร์ส เอาล่ะ...พักเรื่องหนัก ๆ นี้เอาไว้ก่อน เพราะอีกเดือนกว่า ๆ จักรวาลสตาร์วอร์สก็จะพาเราไปขยายเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักบินที่เก่งกาจ ผู้ครองหัวใจของเจ้าหญิงเลอาในภาพยนตร์ภาคแยกที่จัดเต็มความแนวและความเท่ใน Solo: A Star Wars Story เข้าฉาย 24 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Screenrant

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง