HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหด!! องค์กรใหม่แทนที่ Skynet พาโลกสู่การดับสูญใน Terminator: Dark Fate

  • 7,329
  • 08 ต.ค. 2019

 

 

เปิดตัว Legion องค์กรใหม่แทนที่ Skynet

ถึงเวลาพาโลกสู่การดับสูญใน Dark Fate

 

                หนึ่งในองค์กรร้ายที่คุกคามโลกมนุษย์ในภาพยนตร์มีมากมายหลากองค์กร แต่องค์กรหนึ่งที่โดดเด่นและแตกต่างที่สุดองค์กรหนึ่งคงหนีไม่พ้น Skynet องค์กรที่ภายหลังถูกควบคุมโดยระบบปัญญาประดิษฐ์ ผลิตสร้างหุ่นยนต์สังหารออกมาจนพาโลกไปสู่จุดเปลี่ยนอันแสนรุนแรง แต่แผนการร้ายของสกายเน็ตก็ถูกยุติลงด้วยฝีมือของ T-800 และสองแม่ลูก ซาราห์และจอห์น คอนเนอร์ ใน Terminator 2: Judgement Day

                ทุกอย่างเหมือนจะจบสิ้นลงไปแล้วในวันนั้น แต่ไม่...มันยังไม่จบ เรื่องราวเหล่านั้นจะถูกนำกลับมาสานต่ออีกครั้งใน Terminator: Dark Fate กับระยะเวลาอีกกว่าหลายสิบปีผ่านไป โลกถูกคุกคามอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ใช่ฝีมือของ Skynet อีกต่อไปแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ Cinema Blend ได้ตั้งข้อสังเกตน่าสนใจจากบทสัมภาษณ์ของทิม มิลเลอร์ ที่ได้พูดกับเว็บไซต์ Fandango แม้ว่าตัวผู้กำกับจะไม่ได้เล่าถึงต้นกำเนิดขององค์กรที่เรียกว่า Legion แต่เขาเล่าว่าใน Terminator: Dark Fate มนุษยชาติต้องต่อสู้กับระบบปัญญาประดิษฐ์ ด้วยการขโมยเอาเทคโนโลยีของ Legion มาอัพเกรดเพื่อสร้างนักรบของตัวเอง ออกมาเป็น เกรซ ที่รับบทโดยแม็คเคนซี เดวิส ด้วยเหตุนั้นเองที่ทำให้ Legion ส่งหุ่นรบ Rev-9 ที่รับบทโดย กาเบรียล ลูน่า เป็น Terminator คนใหม่ ที่เหมือนจะเป็นการผสมรวมกันทั้ง T-800 และ T-1000 มาตามไล่ล่า

 

 

                แล้ว Skynet หายไปไหน? ชัดเจนเลยว่าสำหรับเรื่องราวไทม์ไลน์ใหม่ที่เกิดขึ้นนี้ สกายเน็ตได้ล่มสลายลงไปแล้วอย่างสิ้นซากตั้งแต่ภาค Judgement Day แต่พวก Legion จะเกิดขึ้นมาได้อย่างไรนั้นเป็นเรื่องปริศนาที่เราต้องไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์ และอะไรที่ทำให้หุ่น Rev-9 ออกตามล่าเด็กน้อยดานิ รามอส ที่รับบทโดยนาตาเลีย เรเยส หาคำตอบพร้อมกันกับ Terminator: Dark Fate กำหนดฉาย 23 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

               

Source: Cinema Blend

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง